Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

AFF Cup 2018
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quang Hải-cầu thủ xuất sắc nhất AFF Suzuki Cup 2018

Cập nhật: 22:17 ngày 15/12/2018
Nguyễn Quang Hải, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam đã vượt qua các ứng viên khác để nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Suzuki Cup 2018.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Quang Hải, sau khi tiền vệ này đã có những đóng góp không nhỏ trong việc đưa Việt Nam bước lên đỉnh vinh quang tại giải đấu năm nay.

{keywords}

Quang Hải (áo đỏ) đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Suzuki Cup 2018.

Với danh hiệu này, Quang Hải cũng đã được nhận phần thưởng 10.000 USD từ Ban tổ chức giải đấu.

Tại AFF Cup 21018, Nguyễn Quang Hải cũng đã có được ba bàn thắng, đồng thời cũng đã có những đường chuyền quan trọng để đồng đội ghi bàn.

Ở trận chung kết tại Mỹ Đình, Quang Hải cũng chính là người đã thực hiện đường chuyền tuyệt vời để Anh Đức volley ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0.

Với chiến thắng 1-0 ở lượt về, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo đã giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018, sau khi vượt qua Malaysia với tổng tỷ số 3-2.

Đây cũng là lần thứ 2 đội tuyển Việt Nam bước lên đỉnh vinh quang kể từ sau khi vô địch giải đấu này vào năm 2008 cũng tại sân Mỹ Đình.

CĐV "đi bão" mừng ngôi vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam
Sau khi đánh bại Malaysia với tổng tỷ số 3-2, đội tuyển Việt Nam đã chính thức lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Ngay khi kết thúc trận đấu, rất đông CĐV ở mọi miền tổ quốc đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo.
 
Đánh bại Malaysia, tuyển Việt Nam đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018
Bàn thắng duy nhất của Anh Đức giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0, qua đó chính thức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.
 
Người hâm mộ Bắc Giang bắt đầu xuống đường mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam
 (BGĐT)- Ngay sau tiếng còi của trọng tài vang lên kết thúc trận chung kết lượt về với chiến thắng 1-0 thuộc về đội chủ nhà Việt Nam, cùng với cả nước, người hâm mộ Bắc Giang bắt đầu đổ ra đường chúc mừng chiến thắng và chiếc cúp vô địch của đội tuyển bóng đá Việt Nam sau 10 năm chờ đợi.
 
Văn Lâm phản xạ xuất thần 2 lần liên tiếp cứu cho đội tuyển Việt Nam
Thủ thành Việt Nam có hai pha đẩy bóng ngay trên vạch vôi, ngăn bàn thua mười mươi, sau cú đánh đầu cận thành của cầu thủ Malaysia. Sau đó, anh tiếp tục phản xạ tốt từ cú đá phạt của Safawi. Từ điểm đá phạt gần giống bàn thua ở lượt đi, số 11 của Malaysia chỉ đổi góc sút, hướng vào góc gần, nhưng Văn Lâm đã kịp đẩy ra.
 
Clip: Quang Hải kiến tạo, Anh Đức ghi bàn ở phút thứ 6
Sau đường chuyền thuận lợi của Quang Hải, tiền đạo Anh Đức volley làm tung lưới Malaysia, qua đó mở tỷ số cho tuyển Việt Nam.
 
Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (hiệp1): Anh Đức mở tỷ số cho Việt Nam
(BGĐT)-19 giờ 30 phút tối 15-12, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia đã diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà nội) dưới sự điều khiển của trọng tài  FIFA người Iran Alireza Faghani. Malaysia là đội giao bóng trước. 
 
Chung kết AFF Cup: Mọi ngả đường đều đổ về Mỹ Đình
Trước giờ diễn ra trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình, không khí bóng đá lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, đặc biệt ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
 
Đội tuyển Việt Nam đi bộ, thả lỏng trước trận chung kết AFF Cup
Như một thói quen trước bữa ăn, các cầu thủ và ban huấn luyện tuyển Việt Nam khoác áo ấm đi bộ vòng quanh khuôn viên khách sạn.
 
Việt Nam - Malaysia: Giấc mơ lại về sau 10 năm
Thầy trò HLV Park Hang-seo được kỳ vọng mang về chức vô địch thứ hai cho Việt Nam tại AFF Cup, sau trận chung kết lượt về ở Mỹ Đình.
 

Theo Vietnampluss

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...