Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Asian Cup 2019
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thủ môn Đặng Văn Lâm cảm kích vì CĐV tặng thức ăn

Cập nhật: 19:36 ngày 19/01/2019
Trong cuộc họp báo chiều nay 19-1, thủ thành số một của Việt Nam chia sẻ về không khí cũng như sự chuẩn bị trước trận đấu Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

"Chúng tôi tập trung cho giải đấu suốt thời gian dài, nên rất nhớ các món ăn Việt Nam. Bởi vậy, khi được người hâm mộ mang thức ăn từ Việt Nam sang, toàn đội đều rất cảm kích. Đó là điều rất quý giá với chúng tôi lúc này. Nó cũng khiến chúng tôi ý thức hơn về trách nhiệm của mình khi vào sân", Đặng Văn Lâm chia sẻ.

Ngồi bên cạnh, HLV Park Hang-seo góp lời: "Tôi cũng cảm kích về điều đó. Thực phẩm không thể giúp đội chiến thắng, nhưng giúp các cầu thủ có tinh thần tốt hơn".

{keywords}

Văn Lâm chia sẻ trong buổi họp báo chiều nay tại Dubai, UAE.

Nhận xét về đối thủ Jordan ngày mai 20-1, thủ thành mang hai dòng máu Nga – Việt cho biết: "Chúng tôi rất vui và vinh dự khi có mặt ở vòng đấu dành cho 16 đội mạnh nhất. Trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ khó khăn vì Jordan rất mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để mang vinh quang về cho Tổ quốc, cho khán giả nước nhà".

Việt Nam từng gặp Jordan ở vòng loại thứ ba Asian Cup 2019. Khi đó, cả hai đội hoà nhau 0-0 ở lượt đi và 1-1 tại lượt về. Đặng Văn Lâm có mặt ở cả hai trận đấu đó và chơi tốt. "Lần tái ngộ này sẽ không dễ dàng cho chúng tôi như hai trận đấu trước. Jordan bây giờ mạnh hơn nhiều rồi. Bằng chứng là cách họ đứng đầu trong bảng đấu có đương kim vô địch Australia, thậm chí kết thúc vòng bảng mà chưa thủng lưới bàn nào", thủ môn số một Việt Nam nhận xét.

Về sự chuẩn bị của bản thân, Đặng Văn Lâm tiết lộ: "Tôi đã nghiên cứu lối chơi của Jordan. Họ đã ghi hai bàn thắng từ phạt góc. Thầy Park cũng nhắc nhở tôi điều này, để tôi rút ra kinh nghiệm và chuẩn bị đối phó tốt hơn. Tôi đã trải qua ba trận đấu với nhiều đối thủ mạnh và lối chơi đa dạng, bởi vậy tôi cũng có nhiều kinh nghiệm hơn và sẽ cố gắng chơi hết mình".

HLV Park muốn học trò sẵn sàng đón thử thách mới mang tên Jordan
Ông Park đánh giá cao sức mạnh của đối thủ Jordan đồng thời nhắc nhở các học trò phải nỗ lực nhiều hơn nữa, trở lại với sự tập trung để đón nhận thử thách mới.
 
Jordan, đối thủ của tuyển Việt Nam ở vòng 1/8, mạnh tới cỡ nào?
Sau khi lách qua khe cửa hẹp để vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với đội đứng đầu bảng B, Jordan. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng 1/8 mạnh tới cỡ nào?
 
Trường hợp của Việt Nam tương tự Nhật Bản ở World Cup 2018
Chỉ trong vài tháng, bóng đá thế giới hai lần chứng kiến các đội bóng vượt qua vòng bảng để vào vòng 1/8 các giải đấu lớn nhờ... số thẻ vàng. 
 

Theo VNExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...