Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Asian Cup 2019
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Asian Cup 2019: HLV Park Hang -seo khẳng định có đấu pháp hợp lý trước Jordan

Cập nhật: 19:50 ngày 19/01/2019
Một ngày trước khi bước vào trận đấu thuộc vòng 1/8 Asian Cup 2019, HLV đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo cho rằng tuyển Jordan cùng đẳng cấp với những đối thủ mạnh mà Việt Nam đã đối đầu tại vòng bảng là Iraq và Iran.

HLV đội tuyển Việt Nam nhận định Jordan tổ chức và chuẩn bị rất tốt cho giải đấu này và đó là lý do họ kết thúc vòng đấu bảng với ngôi đầu bảng B. Trận đấu ngày mai vì thế sẽ rất khó khăn với đội tuyển Việt Nam. Nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị hết sức để có kết quả tốt trước Jordan bởi đội đến giải đấu với tham vọng thể hiện sức mạnh và nỗ lực để không bị đánh bại trong trận đấu tới.

{keywords}

HLV Park Hang Seo khẳng định có đấu pháp hợp lý trước Jordan.

Ông Park cho rằng việc Jordan kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu bảng B giữ sạch lưới 3 trận và ghi 3 bàn cho thấy họ có hàng phòng ngự rất tốt. Jordan cũng mạnh hơn nhiều so với khi gặp Việt Nam tại vòng loại. Nhưng ông khẳng định có đấu pháp hợp lý để đối đầu với Jordan sau khi xem băng ghi hình và thấy họ ghi liền 2 bàn với một công thức. Họ có thể sử dụng những đường chuyền dài nhiều lần.

HLV người Hàn Quốc và các cầu thủ Việt Nam đang rất tự tin và phấn khích khi lọt vào vòng 1/8 của Asian Cup 2019. Toàn đội hy vọng sẽ có một trận đấu hay, cống hiến trước đội tuyển Jordan. Mỗi đội đều có cách chuẩn bị cho trận đấu. Những buổi tập cuối cùng, ông thầy người Hàn Quốc yêu cầu các cầu thủ tập trung hơn vào việc tập luyện. Hiện đội Việt Nam chưa sẵn sàng 100% vì còn buổi họp đội vào đêm nay. Ngày mai, đối thủ có thể chủ động chơi tấn công để họ có bàn thắng trước nhằm gây khó khăn với đội tuyển Việt Nam.

Về việc CĐV Việt Nam "tiếp" đồ ăn cho các tuyển thủ, HLV Park cho biết: "Tôi có nghe về chuyện này. Tôi đánh giá cao nghĩa cử đó. Thứ các cầu thủ của tôi nhận được không phải về dinh dưỡng mà mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn". HLV Park Hang Seo khẳng định với 3 tháng chuẩn bị cho AFF Cup và ASIAN Cup, các cầu thủ Việt Nam đang tràn đầy động lực. "Tôi và VFF đều tính toán làm thế nào để cầu thủ có thể duy trì được trạng thái tốt nhất".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan tại vòng 1/8 ASIAN Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày 20-1 (giờ UAE), tức 18 giờ Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm cảm kích vì CĐV tặng thức ăn
Trong cuộc họp báo chiều nay 19-1, thủ thành số một của Việt Nam chia sẻ về không khí cũng như sự chuẩn bị trước trận đấu Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.
 
HLV Park muốn học trò sẵn sàng đón thử thách mới mang tên Jordan
Ông Park đánh giá cao sức mạnh của đối thủ Jordan đồng thời nhắc nhở các học trò phải nỗ lực nhiều hơn nữa, trở lại với sự tập trung để đón nhận thử thách mới.
 
Jordan, đối thủ của tuyển Việt Nam ở vòng 1/8, mạnh tới cỡ nào?
Sau khi lách qua khe cửa hẹp để vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với đội đứng đầu bảng B, Jordan. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng 1/8 mạnh tới cỡ nào?
 

Theo Báo tin tức

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...