Thứ tư, 01/05/2024
Bắc giang 24 °C / 23 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Asian Cup 2019
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Jordan chỉ ra 3 điểm mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 15:07 ngày 20/01/2019
HLV Vital Borkelmans của Jordan không hề xem nhẹ đối thủ Việt Nam, ông thậm chí còn đánh giá rất cao sức mạnh của đoàn quân áo đỏ.
Việt Nam vào vòng 1/8 bằng tấm vé cuối cùng thông qua vị trí thứ 3, trong khi Jordan tiến bước với vị trí đầu bảng mà không thủng lưới một bàn nào.
Cách biệt trình độ giữa 2 đội là rõ rệt, nhưng HLV Borkelmans không cho rằng Việt Nam dễ chơi. Ông chia sẻ rất kỹ với các học trò về 3 điểm mạnh nhất của thầy trò Park Hang-seo. “Tôi đã nói rất nhiều với các cầu thủ của mình rằng: Việt Nam là đội bóng rất chất lượng, họ có lối chơi nhanh, thể lực mạnh mẽ và tinh thần chiến đấu ngoan cường”.
{keywords}

HLV Vital Borkelmans.

“Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Việt Nam. Các bạn sở hữu hàng công mạnh và HLV giàu kinh nghiệm. Các cầu thủ Việt Nam chơi tốt ở vòng bảng và xứng đáng góp mặt tại đây”.
“Mỗi trận đấu Việt Nam đều tung một đội hình khác nhau. Thật kinh ngạc là họ luôn chơi tốt. Nhưng vào lúc này tôi tin vào trình độ cầu thủ Jordan, với những cầu thủ có kỹ thuật tuyệt vời”.
“Tôi muốn các cầu thủ thể hiện tất cả những gì tốt nhất trước Việt Nam. Trận đấu này rất đặc biệt. Ở vòng bảng chúng tôi chơi 3 trận. Nhưng giờ chỉ là 1 trận: Ai thua sẽ về nước”.
Trận đấu giữa Jordan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ Chủ nhật ngày 20-1.
Người hâm mộ tin tưởng Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi một trận quyết tử
Sau khi vượt qua vòng bảng với nhiều may mắn, tối nay (20-1), đội tuyển Việt Nam bước vào vòng đấu loại trực tiếp 1/8 cùng với Jordan.
 
Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chỉ ra điểm đáng ngại của Jordan
Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam – Mai Đức Chung nhận định, Jordan có nhiều điểm mạnh hơn so với thầy trò Park Hang-seo, nhưng không ở mức vượt trội. Ông tin rằng, nếu có một chiến thuật hợp lý và chơi với hơn 100% khả năng của mình, các cầu thủ Việt Nam sẽ tiếp tục gây bất ngờ.
 
Theo Dân Việt

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...