Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Asian Cup 2019
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Park Hang-seo nói gì với học trò trước trận quyết đấu Nhật Bản?

Cập nhật: 09:41 ngày 24/01/2019
20 giờ tối 24-1, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019. Phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang-seo khẳng định đối thủ rất mạnh nhưng ông cùng các học trò đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng "gây sốc".

Trong năm 2018, HLV Park Hang-seo đã cùng các học trò xác lập kỳ tích giành HCB U23 châu Á, lọt vào tốp 4 ASIAD, vô địch AFF Cup.

Phía trước, ông thầy người Hàn Quốc đang rất muốn cùng các học trò ghi dấu ấn tại Asian Cup 2019 mà cụ thể là đá bại Nhật Bản ở trận tứ kết.

{keywords}

HLV Park Hang-seo cho rằng tâm lý thoải mái sẽ giúp đội tuyển Việt Nam chơi tốt trong trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản.

"Nhật Bản rất mạnh, họ có nhiều cầu thủ chất lượng đang thi đấu ở châu Âu. Tôi nghĩ họ sẽ chơi tấn công tổng lực với hy vọng sớm tìm được bàn thắng. Đương nhiên, hàng thủ đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều sức ép, thực sự sẽ rất khó khăn.

Tuy nhiên, tôi muốn khẳng định là các học trò của tôi đều đang tự tin và muốn giành chiến thắng vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ.

Tôi đã nói với họ rằng hãy vào sân với tinh thần không sợ hãi. Tất cả sẽ tận hiến, dốc hết sức, hết năng lượng của mình khi đối đầu Nhật Bản”, HLV Park Hang-seo phát biểu.

Nhìn nhận lại những gì Nhật Bản đã thể hiện trên hành trình ghi tên mình vào tứ kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo bày tỏ:

"Có sự khác biệt khá lớn trong cách họ chơi ở trận gặp Uzbekistan ở vòng bảng (thắng 2-1) và trận đấu vòng 1/8 với Ả-rập Xê-út (thắng 1-0).

Tôi hơi ngạc nhiên khi Nhật Bản sử dụng nhiều cầu thủ ở hàng phòng ngự trong trận gặp Ả-rập Xê-út. Về cơ bản, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ Nhật Bản và sẵn sàng đối đầu với thách thức, quyết tâm giành chiến thắng".

Chốt lại, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 và đến lúc này đã hoàn thành. Tuy nhiên, chúng tôi không chấp nhận dừng bước tại đây. Tâm lý thoải mái sẽ giúp các cầu thủ của tôi chơi tốt trước Nhật Bản.

Dù kết quả thế nào đi nữa thì chúng tôi cũng có nhưng trải nghiệm tốt sau trận tứ kết này".

Đội tuyển Nhật Bản: Thực dụng của Mourinho, sắc sảo của Zidane
Đội tuyển Nhật Bản dưới thời HLV Moriyasu Hajime đã thể hiện hình ảnh trái ngược hoàn toàn so với trước đây. Dù vậy, đây là phiên bản lầm lỳ, đầy đáng sợ. Nếu không cẩn thận, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể “mắc bẫy”.
 
Bố mẹ Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng sang Dubai tiếp lửa cho con
Từ sáng sớm 24-1, bố mẹ nhiều tuyển thủ Việt Nam đã di chuyển ra sân bay Nội Bài để lên đường sang UAE cổ vũ cho con của mình thi đấu trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản.
 
Tứ kết Asian Cup, Việt Nam - Nhật Bản: Thầy Park có "Cây đũa thần"
Hơn một năm kể từ khi HLV Park Hang-seo đến với bóng đá Việt, những lễ hội bóng đá vẫn chưa dừng lại. Hành trình cổ tích với những thành công khó tin liên tục được viết lên và vẫn chưa dừng lại, khi phía trước đội tuyển Việt Nam là Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019.
 

Theo Dân Việt

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...