Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Asian Cup 2019
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thầy Park và học trò rạng rỡ ngày về Việt Nam

Cập nhật: 19:38 ngày 26/01/2019
Đội tuyển Việt Nam về đến Hà Nội lúc 14giờ 30 phút hôm nay 26-1, sau cuộc phiêu lưu ấn tượng ở Asian Cup 2019.
{keywords}

HLV Park Hang-seo dẫn đầu đội tuyển Việt Nam xuống máy bay. Nhà cầm quân Hàn Quốc cùng các học trò được chào đón nồng nhiệt sau chiến tích vào tứ kết Asian Cup 2019.

{keywords}

Ông Park vui vẻ vẫy tay chào các nhân viên và truyền thông. Với thành tích ở giải đấu tại UAE vừa qua, ông đã trải qua một năm bội thu với bóng đá Việt Nam - bắt đầu từ giải U23 châu Á đến Asiad rồi AFF Cup.

{keywords}

Thủ thành Đặng Văn Lâm đi ngay phía sau cũng nở nụ cười tươi rói trong ngày về quê hương. Thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga đã thi đấu ổn định, góp công lớn giúp Việt Nam đánh bại Jordan trên chấm luân lưu ở vòng 1/8. Tại tứ kết, anh cũng có những pha cản phá xuất thần khi đối mặt chân sút Nhật Bản và suýt đẩy thành công cú đá phạt đền của Ritsu Doan.

{keywords}

Bộ đôi của CLB Hà Nội là Duy Mạnh và Quang Hải (phía sau) tiếp tục đóng vai trò trụ cột của đội tuyển quốc gia. Trong đó, Quang Hải có pha sút phạt đẹp mắt giúp Việt Nam hạ Yemen ở lượt trận cuối cùng vòng bảng.

{keywords}

Dàn trợ lý của ông Park gồm Chung Gyu-jin, Lee Young-jin và Lư Đình Tuấn (từ trái sang). Bộ ba này đã làm tốt công việc quân sư và giúp đỡ ông Park trong quãng thời gian trên đất UAE.

{keywords}

Thầy Park được chào đón trọng thị và tặng hoa lưu niệm từ lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF. Thành công của các cấp độ đội tuyển đã mang tới niềm vui cho người hâm mộ nước nhà trong một năm qua.

{keywords}

Công Phượng với hai bàn thắng ở Asian Cup là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Việt Nam. Tiền đạo của HAGL được bố trí đá trung phong trong cả 5 trận đấu và cho thấy sự hiệu quả. Anh ghi bàn quan trọng gỡ hòa 1-1 trước Jordan, qua đó giúp Việt Nam vào tứ kết. Trước đối thủ mạnh Nhật Bản, Công Phượng có những pha đi bóng nỗ lực và thiếu chút may mắn để lập công.

{keywords}

Các thành viên đội tuyển Việt Nam nhận lì xì trong buổi tiếp đón ở sân bay.

{keywords}

Bên ngoài sân bay, hàng trăm CĐV mang theo trống và cờ để chào đón đội tuyển. Thời tiết giá lạnh ở Hà Nội không ngăn được họ lên sân bay Nội Bài bày tỏ tình yêu với các tuyển thủ.

{keywords}

Trong dòng người CĐV, có các phụ huynh cầu thủ như Quang Hải, Đức Huy và Huy Hùng. Theo một phụ huynh, sau những ngày thi đấu ở Asian Cup, bố mẹ các cầu thủ đã chờ mong con về hơn cả đón Tết.

{keywords}

Đội tuyển Việt Nam lên xe rời sân bay để về trung tâm Hà Nội. Chiều nay, HLV Park Hang-seo sẽ lập tức có mặt trên sân Hàng Đẫy để theo dõi trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và CLB Ulsan Hyundai. Trận đấu rất có ý nghĩa với thầy Park, vì lứa cầu thủ này đang được cơ cấu làm thế hệ kế cận, chuẩn bị cho các hướng phát triển tiếp theo - mà gần nhất là SEA Games vào cuối năm 2019.

UAE biến Australia thành cựu vương Asian Cup
Chủ nhà của giải châu Á năm nay thắng đội đương kim vô địch 1-0 ở trận tứ kết cuối cùng tối 25-1.
 
Hàn Quốc vỡ mộng vô địch trước Qatar
Qatar tiếp tục phong độ ấn tượng khi đánh bại Hàn Quốc với tỷ số 1-0 ở tứ kết, tối 25-1.
 
Đội tuyển Việt Nam về nước sau hành trình vinh quang ở Asian Cup 2019
Dù thua Nhật Bản, nhưng việc đội tuyển Việt Nam vào đến tứ kết giải đấu số 1 châu lục Asian Cup là một thành công đáng được ghi nhận. Tối nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường về nước, chính thức khép lại hành trình hơn 1 tháng tập trung.
 

Theo VNExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...