Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2018
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cặp VĐV Bắc Giang Anh Tuấn – Mạnh Tú xuất sắc giành HCV đôi nam môn đá cầu tại Đại hội Thể thao toàn quốc

Cập nhật: 12:32 ngày 04/12/2018
(BGĐT)-Được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2018 nhưng các VĐV đội tuyển đá cầu Bắc Giang vẫn đang thể hiện được phong độ xuất sắc.
{keywords}

Một pha tấn công của đôi VĐV Bắc Giang (bên trái).

Trong buổi sáng 4-12, cặp đôi Nguyễn Anh Tuấn - Phùng Mạnh Tú (Bắc Giang) bước vào trận chung kết nội dung đôi nam gặp Trần Ngọc Hải - Nguyễn Đức Trí của chủ nhà Hà Nội. Dù đối đầu với đôi VĐV hiện đang là thành viên đội tuyển đá cầu quốc gia, có sức mạnh và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nhiều năm nhưng Tuấn - Tú không nao núng. Bộ đôi thi đấu chặt chẽ, kiểm soát thế trận và kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 22-20. Sang hiệp hai, sự chắc chắn trong phòng thủ của Anh Tuấn đã giúp đồng đội trẻ Mạnh Tú thêm tự tin, phát huy tối đa khả năng tấn công linh hoạt của mình. Nhờ vậy, ưu thế của đôi VĐV tỉnh ta đã được chuyển hóa bằng tỷ số 21-18

{keywords}

Nguyễn Anh Tuấn (bên phải) và Phùng Mạnh Tú sau khi lên ngôi vô địch nội dung đôi nam.

Thắng lợi chung cuộc 2-0 giúp Tuấn - Tú lên ngôi vô địch nội dung đôi nam. Chiến thắng này càng có ý nghĩa bởi nó mang lại tấm HCV đầu tiên cho bộ môn đá cầu tại Đại hội, đồng thời cũng là lần đầu tiên trong lịch sử môn này giành vị trí số một toàn quốc nội dung đôi nam.

Ông Trương Văn Đức, HLV trưởng đội tuyển đá cầu Bắc Giang chia sẻ: "Đây là thành tích xuất sắc, thể hiện sự nỗ lực tuyệt vời của các VĐV. Thành tích HCV sẽ là động lực để toàn đội thi đấu tốt ở nội dung đồng đội nam sắp tới".

{keywords}

Lãnh đạo Đoàn Thể thao Bắc Giang trao thưởng cho cặp đôi giành HCV nội dung đôi nam.

Như vậy, môn đá cầu đã có được 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ. Ngày mai, 5-12, chúng ta sẽ bước vào thi đấu nội dung cuối - đồng đội nam tại Đại hội Thể thao toàn quốc.

Ngay sau trận chung kết, lãnh đạo Đoàn Thể thao Bắc Giang đã thưởng "nóng" cho các VĐV đá cầu giành thành tích ở Đại hội. 

Đại hội Thể thao toàn quốc: Bắc Giang giành 1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ môn cầu lông
(BGĐT)-Tại trận chung kết đơn nữ môn cầu lông Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2018 vừa diễn ra chiều 28-11, VĐV Trần Thị Phương Thúy (Bắc Giang) đã không tạo nên bất ngờ trước Nguyễn Thùy Linh (Đà Nẵng).
 
Nguyễn Thị Oanh phá kỷ lục Đại hội, giành HCV chạy 1.500 m nữ
(BGĐT)-Sau những ngày chờ đợi, niềm vui đã đến với Đoàn Thể thao Bắc Giang trong hành trình thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII.
 
Nguyễn Thị Oanh giành HCV 5.000 m nữ, xác lập thêm một kỷ lục Đại hội Thể thao toàn quốc
(BGĐT)- Sáng 30-11, VĐV Nguyễn Thị Oanh bước vào tranh tài ở nội dung thứ hai của mình tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, năm 2018 ở cự ly 5.000m nữ tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao Hà Nội.
 
Nữ vận động viên Bắc Giang lần thứ ba phá kỷ lục Đại hội Thể thao toàn quốc
(BGĐT)-Sau hai tấm HCV ở phần thi chạy 1.500 m và 5.000 m nữ, Nguyễn Thị Oanh đã hoàn tất các nội dung thi đấu của mình tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2018 vào buổi sáng 1-12 với cự ly sở trường chạy 3.000 m vượt chướng ngại vật.
 

Quốc Trường

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...