Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao >> Giải Việt dã Báo Bắc Giang 2019

Lục Nam phấn đấu tốp ba toàn đoàn

Cập nhật: 13:45 ngày 21/03/2018
(BGĐT) - Năm 2017, với sự chuẩn bị kỹ về lực lượng, huyện Lục Nam đã giành vị trí thứ Ba toàn đoàn, cao nhất từ trước đến nay. Tại Giải Việt dã Báo Bắc Giang lần thứ 37, đội tuyển huyện Lục Nam đặt mục tiêu tiếp tục giữ vững thứ hạng đã giành được.
{keywords}

Các VĐV tham gia Giải Việt dã huyện Lục Nam.

Công ty TNHH Xây dựng Tân Thịnh tiếp tục là nhà tài trợ chính

Năm nay số VĐV của huyện không chỉ đông về số lượng mà còn xuất hiện nhiều cá nhân tiềm năng, điển hình như VĐV Nguyễn Tuấn Duy. Tại Giải Việt dã Báo Bắc Giang lần thứ 36, Duy đứng thứ Nhất nội dung nam THCS. Cùng đó là Nguyễn Văn Duy (THPT Cẩm Lý). Tham gia Giải Việt dã huyện vừa qua, Duy đã về Nhì ở nội dung nam vô địch. Ở nội dung nữ vô địch, nổi bật là các VĐV: Nguyễn Thị Tươi (THPT Cẩm Lý), Trương Thị Mát (xã Phương Sơn), Nguyễn Thị Hoàn (xã Thanh Lâm)...

Riêng khối phòng giáo dục và đào tạo, chưa khi nào Lục Nam có dàn VĐV hùng hậu như hiện nay. Điển hình như Hoàng Thị Trang (xã Khám Lạng), Nguyễn Thị Thu Thảo (xã Bình Sơn), Vũ Thị Kim Hồng và Đặng Thị Châm (xã Vũ Xá)... Đây là những hạt nhân có khả năng tranh chấp huy chương ở nội dung nam trẻ, nữ trẻ và khối phòng giáo dục.

Theo đánh giá của Giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện Trần Văn Hòa, có được lực lượng như hiện nay là do thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các địa phương đã quan tâm phong trào việt dã. Các đơn vị cấp xã, trường học tích cực tuyển chọn, đào tạo, bồi dưỡng, tạo điều kiện để các VĐV tham gia tập luyện, thi đấu.

Chuẩn bị cho Giải Việt dã năm nay, UBND huyện chỉ đạo phòng chuyên môn thực hiện tốt khâu chuẩn bị, qua đó tuyển chọn những nhân tố tiêu biểu tham gia đội tuyển. Hiện, các VĐV đang tích cực chuẩn bị bằng việc tập luyện theo kế hoạch, giáo án của HLV. Với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và ngành chuyên môn cùng sự đồng đều của các VĐV, tin rằng tại giải đấu năm nay, Lục Nam tiếp tục giành được thứ hạng cao.

Giải Việt dã Báo Bắc Giang lần thứ 37 năm 2018 diễn ra vào Chủ nhật (25-3) thu hút hơn 2,6 nghìn VĐV tham gia. Năm nay, Giải tiếp tục nhận được sự quan tâm từ nhà tài trợ chính là Công ty TNHH Xây dựng Tân Thịnh (tài trợ 2,8 nghìn áo thi đấu, tương đương 232,6 triệu đồng). Bên cạnh đó, Công ty TNHH Việt Thắng tài trợ cho giải 22,4 triệu đồng.

Được biết, những năm qua, Công ty TNHH Xây dựng Tân Thịnh và Công ty TNHH Việt Thắng là những doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội và văn hóa, văn nghệ, TDTT trên địa bàn.

Thanh Hải - Nguyễn Hưởng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...