Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

World Cup 2018
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cầu thủ Đức sụp đổ sau cú sốc trước Mexico

Cập nhật: 06:43 ngày 18/06/2018
Các nhà đương kim vô địch đã có trận thua đầy bất ngờ trước Mexico.
{keywords}

Thầy trò Joachim Low bất lực trước Mexico.

Bước vào trận ra quân tại bảng F với tâm thế là đội được đánh giá cao hơn, đoàn quân HLV Joachim Low được dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Mexico. Tuy nhiên, lối chơi phòng ngự phản công đầy khoa học của đội bóng CONCACAF đã gây không ít khó khăn cho ĐT Đức.

Bàn thắng duy nhất của Hirving Lozano ở phút 35 đã giúp đoàn quân Juan Carlos Osorio giành trọn vẹn 3 điểm. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Joachim Low cho biết các học trò của ông đã bị sốc bởi thất bại này.

"Thật đáng thất vọng khi phải thua ở trận đấu đầu tiên, đây là điều chúng tôi không hề quen. Đã nhiều giải đấu trôi qua, Đội tuyển Đức luôn có chiến thắng ở ngày ra quân nhưng toàn đội buộc phải chấp nhận thất bại này. Chúng tôi cần phải cố gắng nhiều ở các trận đấu tiếp theo", nhà cầm quân 58 tuổi chia sẻ.

"Chúng tôi đã chơi không tốt và không thể áp đặt được thế trận như cách mà đội thường làm. Bàn thua đã khiến các cầu thủ cảm thấy bị sốc, mọi người đều thực sự không vui nhưng điều này nên bỏ lại phía sau", Joachim Low nói thêm.

Thất bại trước Mexico sẽ khiến Đội tuyển Đức gặp không ít khó khăn ở các trận đấu tiếp theo. Die Mannschaft buộc phải giành chiến thắng trước Thụy Điển và Hàn Quốc nếu không muốn sớm nói lời chia tay với World Cup 2018 ngay từ vòng bảng.

Theo Kha Võ/Tin Thể thao

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...