Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Theo dòng sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xuân mới, vận hội mới

Cập nhật: 16:16 ngày 28/01/2018
(BGĐT) - Xuân Mậu Tuất đang về, mang theo bao dự cảm tốt lành về một năm mới có nhiều thời cơ mới, vận hội mới, hứa hẹn nhiều thành công trên con đường xây dựng Bắc Giang giàu mạnh, văn minh.

Chia tay năm cũ, chúng ta vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã nỗ lực giành được. Kinh tế lần đầu tăng trưởng mức kỷ lục (hơn 13%); Bắc Giang đã hấp dẫn hơn trong con mắt của các nhà đầu tư trong và ngoài nước; phong trào khởi nghiệp nở rộ với số doanh nghiệp thành lập mới tăng cao, hàng nghìn người khởi sự sản xuất, kinh doanh bước đầu có hiệu quả; nhiều loại nông sản đã có thương hiệu, tìm được chỗ đứng trên thị trường trong và ngoài nước. Hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố vững mạnh, sự nghiệp giáo dục, y tế có bước phát triển mới, xã hội ổn định, đời sống nhân dân dần được nâng cao… Thành quả đó là kết tinh công sức, trí tuệ, tinh thần quyết tâm, ý chí phấn đấu vượt qua khó khăn của toàn Đảng bộ, quân và dân tỉnh nhà trong năm vừa qua.

Trước thềm xuân mới, nhìn lại nửa chặng đường thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, chúng ta tin tưởng các cấp ủy đảng sẽ kịp thời có những chủ trương, biện pháp phát huy ưu điểm, khắc phục yếu kém, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đã đề ra. Các cấp, các ngành, địa phương hãy tranh thủ thời cơ, tạo môi trường thông thoáng hơn nữa, khai thác hiệu quả các nguồn lực để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững. Tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, giải quyết kịp thời những vấn đề đặt ra trong phát triển y tế, giáo dục, việc làm, giảm nghèo và an sinh xã hội. Giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội nhằm tạo thuận lợi cho phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn toàn tỉnh.

Mừng xuân Mậu Tuất, chúng ta vững tin những quyết sách mới của Đảng trong cải cách hệ thống chính trị, tinh gọn bộ máy, xây dựng chỉnh đốn Đảng, đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu đã và đang tạo niềm hứng khởi, đồng thuận của lòng dân. Nền tảng đã vững, thời cơ mới, vận hội mới đang mở ra, chắc chắn chúng ta sẽ thành công.

Bắc Giang

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...