Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thị trường vải thiều
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cục Quản lý thị trường Hà Giang hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

Cập nhật: 15:12 ngày 06/06/2021
Nhằm hỗ trợ nông dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương và Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Cục QLTT Hà Giang đã hỗ trợ tiêu thụ 10 tấn vải thiều cho nông dân Bắc Giang

Qua đó, sáng 6/6, Cục QLTT Hà Giang triển khai hỗ trợ tiêu thụ 10 tấn vải thiều cho nông dân Bắc Giang. Những quả vải thiều to, thơm ngon được bán tại địa bàn các huyện: Bắc Quang, Vị Xuyên, Quản Bạ, Đồng Văn và TP Hà Giang với giá 20 nghìn đồng/kg.

{keywords}

 Lực lượng QLTT tỉnh Hà Giang vận chuyển vải đến các điểm bán.

Từ cuối tháng 4 vừa qua, dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại nhiều địa phương, trong đó Bắc Giang là tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất. Với số lượng ước tính khoảng 180.000 tấn vải thiều đang trong thời kỳ thu hoạch, sản lượng lớn, cùng thời điểm dịch bệnh bùng phát khiến cho nông sản của người dân Bắc Giang gặp nhiều khó khăn trong việc tiêu thụ. Hỗ trợ bà con Bắc Giang là việc làm ý nghĩa của Tổng Cục QLTT nói chung và Cục QLTT tỉnh Hà Giang nói riêng, góp phần chia sẻ những khó khăn trong việc tiêu thụ vải thiều với nông dân trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

{keywords}

Những chùm vải thiều Bắc Giang được bày bán tại các điểm bán hàng.

Được biết, thông qua chương trình này, lực lượng QLTT cả nước sẽ phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) triển khai Chương trình hỗ trợ tiêu thụ 3.000 tấn vải thiều Bắc Giang qua hình thức bán hàng trực tiếp và bán hàng trực tuyến.

Bắc Giang: Các xe ô tô đăng ký tham gia tiêu thụ vải thiều hoạt động thuận lợi
(BGĐT) – Thông tin từ các doanh nghiệp, chủ xe ô tô đăng ký tham gia tiêu thụ vải thiều cho thấy, hoạt động trong những ngày qua khá thuận lợi.
Sản xuất công nghiệp vẫn tăng trưởng dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp
Tổng cục Thống kê cho biết, sản xuất công nghiệp tháng 5/2021 ước tính tăng 1,6% so với tháng trước và tăng 11,6% so với cùng kỳ năm trước mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp từ cuối tháng 4 và ảnh hưởng trực tiếp đến một số khu công nghiệp tại tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh.

Theo Báo Hà Giang

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...