Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thị trường vải thiều
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hiệp hội DN tỉnh Bắc Giang xây dựng cổng thông tin hỗ trợ tiêu thụ vải thiều

Cập nhật: 22:50 ngày 07/06/2021
Để hỗ trợ tiêu thụ vải thiều, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang đã xây dựng cổng thông tin www.hotrotieuthuvaithieubacgiang.com

Cổng thông tin này nhằm kết nối thông tin nhanh nhất giữa các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp… mong muốn hỗ trợ tiêu thụ vải thiều với các hợp tác xã và nông dân vùng vải. Sau 3 ngày công khai đã có rất nhiều đơn vị đăng ký tiêu thụ.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang kêu gọi các đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp đăng ký tiêu thụ vải tại cổng thông tin www.hotrotieuthuvaithieubacgiang.com. Qua đây có thể giúp chuyển những quả vải tươi ngon, an toàn, đạt tiêu chuẩn nhanh nhất từ Bắc Giang đến với người tiêu dùng mà không phải qua nhiều khâu trung gian.

{keywords}

Cổng thông tin hỗ trợ tiêu thụ vải thiều do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang xây dựng.

Để kết nối một cách khoa học giữa các hợp tác xã và nông dân vùng vải với người tiêu dùng, tất cả các thông tin được Hiệp hội mã hóa và quản lý trên nền tảng công nghệ.

{keywords}

Bắc Giang triển khai nhiều giải pháp công nghệ để hỗ trợ tiêu thụ vải thiều.

Truy cập địa chỉ www.hotrotieuthuvaithieubacgiang.com, các đơn vị tiêu thụ có thể cập nhật được các thông tin phân biệt chất lượng các loại vải thiều, giá cả tại nguồn cung trực tiếp theo ngày và các tiêu chuẩn chất lượng.

Các tổ chức, doanh nghiệp tham gia hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang có thể đăng ký trực tiếp thông qua cổng thông tin trên hoặc dùng thiết bị di động để quét mã QR code.

Bắc Giang: 42 DN hoạt động trở lại, công nhân cách ly hoàn toàn với bên ngoài
(BGĐT) - Thực hiện Kế hoạch số 213 của UBND tỉnh Bắc Giang về việc tổ chức lại hoạt động sản xuất cho các doanh nghiệp (DN) trong khu công nghiệp (KCN) từ ngày 26 đến nay, qua rà soát và thẩm định hồ sơ, Ban Quản lý Các KCN tỉnh đã có văn bản cho phép 42 công ty hoạt động sản xuất trở lại.
Công an huyện Lục Ngạn leo đồi, đi thuyền giúp nông dân thu hoạch vải
Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19 tại Bắc Giang ảnh hưởng tới cuộc sống và kinh tế của người dân, lực lượng công an huyện Lục Ngạn đang tích cực thực hiện nhiều biện pháp giúp đỡ bà con trong huyện thu hoạch, tiêu thụ vải thiều đã bước vào mùa vụ.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...