Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thông tin thời tiết
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vùng núi Bắc Bộ nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất

Cập nhật: 20:02 ngày 26/05/2022
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ đêm 26/5 đến hết đêm 27/5, Bắc Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến 30-60 mm/đợt, có nơi trên 90 mm/đợt.
{keywords}

Ảnh minh họa.

Riêng khu vực Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Yên Bái, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Cao Bằng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 50-100 mm/đợt, có nơi trên 150 mm/đợt, thời gian mưa lớn tập trung vào chiều và đêm; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp. Cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét và mưa đá cấp 1.

Bắc Giang: Hơn 50 nghìn tấn vải thiều được ký kết tiêu thụ
(BGĐT)-Nhờ làm tốt công tác xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, đến nay hàng chục nghìn tấn vải thiều tươi của Bắc Giang được ký kết tiêu thụ sản phẩm.
ĐBQH tỉnh Bắc Giang đóng góp nhiều ý kiến vào 2 dự án luật
(BGĐT) - Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ Ba, Quốc hội khóa XV, chiều 26/5, dưới sự điều hành của đồng chí Thái Thanh Quý, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Nghệ An, các đại biểu Quốc hội tổ 11 (Bắc Giang, Nghệ An, Khánh Hòa) thảo luận các dự án luật: Luật Thanh tra (sửa đổi); Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi).
TP Bắc Giang: Hoàn thiện hạ tầng, tạo thuận lợi cho nhà đầu tư
(BGĐT) - Hoạt động của các doanh nghiệp (DN) trong các cụm công nghiệp (CCN) trên địa bàn TP Bắc Giang đang tạo việc làm cho nhiều lao động và đóng góp đáng kể cho ngân sách nhà nước. Tuy vậy, hạ tầng một số CCN chưa đồng bộ ảnh hưởng hoạt động của các DN.

Đài Khí tượng Thủy văn Bắc Giang

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...