Thứ hai, 06/05/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thông tin thời tiết
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Dự báo thời tiết Bắc Giang đêm 26, ngày 27/5

Cập nhật: 06:54 ngày 26/05/2023




{keywords}

Bản đồ khu vực tỉnh Bắc Giang.

Xu thế: Tỉnh Bắc Giang chịu ảnh hưởng của rìa Bắc rãnh áp thấp có trục qua Nam Đồng Bằng và Bắc Trung Bộ hoạt động yếu dần. Hội tụ gió hoạt động yếu trên mực 1500m.

Thời tiết cụ thể như sau:

KHU VỰC PHÍA ĐÔNG (Các huyện Sơn Động, Lục Ngạn, Lục Nam): Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, trưa chiều trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2. Nhiệt độ thấp nhất: 26 độ. Nhiệt độ cao nhất: 32 độ. Độ ẩm trung bình: 83%.

KHU VỰC PHÍA TÂY (Các huyện Hiệp Hòa, Tân Yên, Yên Thế): Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, trưa chiều trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2. Nhiệt độ thấp nhất: 26 độ. Nhiệt độ cao nhất: 33 độ. Độ ẩm trung bình: 82%.

KHU VỰC THÀNH PHỐ BẮC GIANG VÀ CÁC HUYỆN (Yên Dũng, Lạng Giang, Việt Yên): Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, trưa chiều trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2. Nhiệt độ thấp nhất: 26 độ. Nhiệt độ cao nhất: 32 độ. Độ ẩm trung bình: 84%.

Trong cơn dông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ninh Bình: Độc đáo bức tranh "Lý ngư vọng nguyệt" trên cánh đồng lúa
Bức tranh khắc họa sống động hình ảnh một đôi cá chép có thân hình béo khỏe đang chơi đùa cùng ánh trăng bằng chính chất liệu cây lúa nước để cầu mong cho một năm quốc thái dân an, mưa thuận gió hòa.
Làm rõ trách nhiệm thanh tra, kiểm tra trong các sai phạm về đăng kiểm
Cho rằng vụ án xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam là vi phạm mang tính hệ thống, tồn tại trong thời gian dài nhưng mãi đến năm vừa qua mới bị phát hiện, đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Thủy đề nghị cần làm rõ trách nhiệm và chất lượng thanh tra, kiểm tra đối với hoạt động này.
Xuất khẩu hơn 2.000 tấn quả vải tươi chín sớm qua Cửa khẩu Lào Cai
Sáng 25/5, Chi cục Hải quan Cửa khẩu quốc tế Lào Cai cho biết, hơn 2.000 tấn quả vải tươi chín sớm của vụ vải năm nay đã được thông quan xuất khẩu sang Trung Quốc, qua Cửa khẩu đường bộ Kim Thành bảo đảm nhanh gọn, an toàn.
Một người ngộ độc botulinum chết trước khi truyền thuốc giải
Bệnh nhân 45 tuổi, ngộ độc botulinum nghi do ăn mắm để lâu, đã tử vong tối qua (24/5) trước khi được truyền thuốc giải độc.

Đài Khí tượng Thủy văn Bắc Giang


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...