Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thời trang - Làm đẹp
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chung Thanh Phong ra mắt bộ sưu tập chống dịch

Cập nhật: 14:55 ngày 13/05/2020
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong sản xuất bộ sưu tập gồm đồ bảo hộ, khẩu trang.

Anh cho biết thực hiện bộ sưu tập Save yourself nhằm lan tỏa thông điệp tích cực, góp phần tạo việc làm cho công nhân ngành may. Ngoài ra, anh mong xây dựng thói quen trang bị các công cụ kháng khuẩn mỗi khi ra ngoài, dù ở giai đoạn trong hay sau dịch.

{keywords}

Áo bảo hộ có mũ do nhà thiết kế thực hiện.

Bộ sưu tập gồm 10 mẫu, ra mắt vào 20 giờ ngày 18/5 trên mạng xã hội. Trang phục bảo hộ và khẩu trang ba lớp được cách điệu nhiều chi tiết, làm bằng vải dày, có thể tái sử dụng. Đi cùng trang phục là nước xịt diệt khuẩn, dùng cho cả tay lẫn các vật dụng bên ngoài.

Nhà thiết kế nói không đặt mục tiêu lợi nhuận lần này, vì muốn chia sẻ khó khăn với cộng đồng thời Covid-19. Do dịch, anh cho biết toàn bộ kế hoạch đặt ra trong năm thay đổi. "Tôi muốn chủ động thích nghi, ứng phó với những xáo trộn về kinh tế, xã hội", anh nói.

Khẩu trang, mũ, kính và đồ bảo hộ trở thành những món phụ kiện được chú ý thời dịch. Trước Chung Thanh Phong, nhà thiết kế Liên Hương ra mắt loạt khẩu trang với họa tiết hoa sen, cánh bướm..., chất liệu organic cotton để tặng bạn bè, khách hàng.

Chung Thanh Phong sinh năm 1988 tại Đà Nẵng. Năm 2009, anh được chú ý trong làng mốt qua giải thưởng "Thí sinh được bình chọn nhiều nhất" tại một cuộc thi thời trang. Từ năm 2013 đến nay, Chung Thanh Phong có nhiều show cá nhân, truyền tải thông điệp nữ quyền qua các bộ sưu tập. Thiết kế của anh được nhiều sao trong nước và quốc tế chọn, như Minh Tú, Nhã Phương, Hoàng Thùy, Đông Nhi, Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 Valeria Vazquez Latorre...

Phụ nữ Lạng Giang trình diễn thời trang chống rác thải nhựa
(BGĐT)-  Sáng 10-9, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Lạng Giang (Bắc Giang) tổ chức chương trình giao lưu tuyên truyền “chống rác thải nhựa”; biểu dương điển hình trong hoạt động bảo vệ môi trường năm 2019. 
Quảng bá áo dài Việt Nam tại Tuần lễ thời trang toàn cầu ở Ấn Độ
Tiết mục được chuẩn bị công phu và do chính các cán bộ nhân viên và phu quân, phu nhân của Đại sứ quán, các cơ quan bên cạnh Đại sứ quán thể hiện.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự Chương trình thời trang bền vững “Walk the Talk”
Nhân chuyến thăm của Thủ tướng Vương quốc Hà Lan Mark Rutte, Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan phối hợp với UBND TP Hà Nội, Tổ chức thời trang Fair Wear Foundation và Viện Nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường (NextGEN) Hà Nội tổ chức buổi trình diễn thời trang bền vững “Walk the Talk” tại Hà Nội, tối 9-4.
Siêu mẫu Heidi Klum diện váy Công Trí
Siêu mẫu Heidi Klum mặc mini-dress của Công Trí trong chương trình thực tế "Making the cut". 
Người mẫu đặc biệt
(BGĐT) - Căn nhà đẹp ở khu phố cổ là tư gia của cặp vợ chồng nghệ sĩ nhiếp ảnh. Trên tường giăng đầy ảnh nữ chủ nhân. Khách mới đến sẽ có cảm giác chủ nhân cố tình khoe vợ đẹp.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...