Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thời trang - Làm đẹp
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giới trẻ bắt kịp xu hướng thời trang với Dirty Coins

Cập nhật: 19:46 ngày 23/05/2020
Chỉ sau 3 năm ra mắt, Dirty Coins đã nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang “local brand” được giới trẻ yêu thích nhờ sự mạnh mẽ, táo bạo và tạo nên những “chất” rất riêng cho người mặc.

“Local brand” là cụm từ phổ biến khi nói về quần áo nội địa ở một quốc gia nào đó. Ở Việt Nam, local brand trở thành một xu hướng streetwear được giới trẻ ưa chuộng vì thể hiện được gu thời trang cá tính. Với chất lượng vải tốt cũng như các mẫu thiết kế độc đáo và giá thành hợp lý, những local brand càng ngày càng chiếm được cảm tình của thế hệ trẻ hiện nay.

{keywords}

Dirty Coins Studio mang trong mình sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.

Xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins Studio mang trong mình sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.

Ngay từ tên thương hiệu, Dirty Coins đã lồng ghép khéo léo chữ Y trên đồng tiền tượng trưng cho tiền thân của Dirty Coins, The Yars Shop. Bắt nguồn từ Yars, Dirty Coins trân trọng giá trị của đồng tiền xương máu, thành quả lao động đầy mồ hôi, bụi bẩn và nước mắt.

Những thiết kế của Dirty Coins được mix&match giữa văn hóa Đông Tây tạo điểm nhấn cùng sự thời thượng, tự tin trong phong cách ăn mặc và thể hiện được cái tôi cá nhân. Không chỉ phá cách từ tông màu trắng đen mà Dirty Coins còn phối kết hợp nhiều màu sắc phong phú khác. Đây là cách Dirty Coins mang đến giá trị cho cộng đồng trẻ yêu thích streetwear, khuyến khích họ mạo hiểm trong gu ăn mặc của mình.

{keywords}

Dirty Coins được nhiều thương hiệu, vlogger đình đám lựa chọn hợp tác vì sự năng động, vẻ đẹp cá tính và tạo thần thái “chất” thông qua sự phối kết hợp các bộ đồ và phụ kiện.

Những nhà thiết kế của Dirty Coins là người trẻ tuổi nhiệt huyết và có đam mê đặc biệt với thời trang. Từ việc thấu hiểu những gì lớp trẻ muốn, cần và đang thiếu để thể hiện qua từng thiết kế.

Với sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, thương hiệu đã mở rộng thị trường với 9 chi nhánh ở nhiều tỉnh thành lớn như TP HCM, Hà Nội, Biên Hòa. Dirty Coins từng được xuất hiện tại Sneakerfest 2017 và 2019 cùng nhiều sự kiện thời trang lớn ở TP HCM.

{keywords}

Thời trang Dirty Coins không chỉ toát lên phong cách “chất lừ” mà còn có nhiều gam màu sắc tươi sáng, trẻ trung phục vụ mọi sở thích của các bạn trẻ.

Sự yêu thích của khách hàng còn thể hiện ở Fanpage Dirty Coins với gần 650.000 lượt theo dõi. Instagram hiện sắp đạt mốc 1.000.000 followers và có thể là "local brand" đầu tiên đạt được con số này.

Có thể nói, thời trang là một trong những nhu cầu thiết yếu của xã hội hiện đại. Giới trẻ Việt đang ngày càng chứng minh gu thời thời trang riêng biệt của mình và lan tỏa ra khắp thế giới. Dirty Coins nhận thức được nhu cầu đang phát triển của thị trường streetwear và không ngừng phấn đấu để trở thành biểu tượng cho phong cách thời trang hiện đại, năng động và cá tính.

Chung Thanh Phong ra mắt bộ sưu tập chống dịch
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong sản xuất bộ sưu tập gồm đồ bảo hộ, khẩu trang.
Áo phông thời dịch
Áo phông được các nhà thiết kế sáng tạo với nhiều khẩu hiệu ý nghĩa để gây quỹ chống Covid-19. 
9 mỹ nhân ảnh hưởng cách mặc thập niên 2000
Victoria Beckham, Kate Moss... được chuyên gia đánh giá ảnh hưởng sâu sắc tới cách mặc đồ của phái đẹp những năm 2000.
NTK nổi tiếng vẽ giày cao gót trên ốp điện thoại
NTK Prof. Jimmy Choo OBE lần đầu vẽ những đôi giày cổ điển, sang trọng trên ốp điện thoại, các thiết kế chỉ dành cho người Việt.
Túi xách tím pastel 'lên ngôi' mùa hè
Các thương hiệu Chanel, Bottega Veneta, Michael Kors… đồng loạt tung bộ sưu tập túi xách gam tím nhạt mùa hè.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...