Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thời trang - Làm đẹp
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tiểu Vy biến hóa phong cách với màu be

Cập nhật: 19:25 ngày 13/06/2020
Hoa hậu Tiểu Vy diện nhiều thiết kế vintage, retro, cut-out màu be, thuộc BST Xuân Hè 2020 của Decos. 

Trong bộ ảnh vừa thực hiện hồi đầu tháng, Tiểu Vy lăng xê các thiết kế gam beige (be) - sắc màu trung tính thống trị làng mốt năm 2019 và tiếp tục lên ngôi năm nay. Người đẹp tạo dáng với đầm lụa tay dài, nhấn với chi tiết xếp ly dọc thân, eo bo nổi và dãy khuy họa tiết cổ điển.

{keywords}

Thiết kế pha chút hiện đại và cổ điển với cổ áo peter pan trong suốt - từng gây sốt ở thập niên 1900. Tiểu Vy trang điểm tông cam đất, xõa tóc uốn đuôi để hợp với trang phục mang phong cách retro.

Người đẹp khoe eo thon với set đồ gam be, phần áo sát nách, bụng cut-out, đắp chéo cá tính. Để đồng điệu với phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại, cô buộc tóc cao, để một phần mái dài phủ trán.

{keywords}

Nhờ chiều cao 1,74 mét, số đo ba vòng là 84-63-90 cm, Tiểu Vy diện hợp nhiều phong cách lẫn trang phục.

Cô lăng xê mốt Oversized vest - item vừa tôn nét quyến rũ, vừa cá tính. Trong BST mùa mới, Decos chú trọng các thiết kế đắp chéo, cầu vai ngang và cổ mang phong cách vintage. Thiết kế nhấn vào chi tiết cut-out, xẻ ngực sâu. Phái nữ nên phối dép cao gót và khuyên tai bản to đồng điệu.

{keywords}

Mẫu đầm tối giản ghi điểm với các đường ruy băng, thích hợp với các quý cô cổ điển. Nhãn hàng Decos cho biết nét đẹp của Tiểu Vy thích hợp với hình ảnh và các thiết kế thương hiệu hướng đến: vừa quyết rũ, vừa cổ điển.

Hiện sản phẩm được trưng bày tại hệ thống cửa hàng Decos tại 29A Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Hoặc tham khảo showroom tại số 9/6 Lý Văn Phức, phường Tân Định, quận 1, TP HCM. 

NTK Lan Anh ra mắt thương hiệu thời trang nam
Sau nhiều tháng chuẩn bị, NTK Lan Anh đã chính thức ra mắt thương hiệu thời trang nam Moncheri tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
Mỹ nhân '50 sắc thái' diện váy Công Trí
Dakota Johnson - nữ chính loạt phim "50 sắc thái" - mặc đầm ngắn thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của Công Trí trong livestream mới nhất vào cuối tháng 5. 
Kiểu quần lửng cho nữ văn phòng
Loạt quần lửng của nhà mốt Gucci, Kenzo, Valentino, See by Chloé… vừa tôn vẻ thanh lịch cho nàng công sở, vừa thoải mái ngày hè.
Giới trẻ bắt kịp xu hướng thời trang với Dirty Coins
Chỉ sau 3 năm ra mắt, Dirty Coins đã nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang “local brand” được giới trẻ yêu thích nhờ sự mạnh mẽ, táo bạo và tạo nên những “chất” rất riêng cho người mặc.
Hoa hậu Lương Thùy Linh gợi ý trang phục hè
Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh diện loạt trang phục hè của Công Trí.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...