Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thời trang - Làm đẹp
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Những cách phối phụ kiện với váy hoa

Cập nhật: 09:05 ngày 18/06/2020
Váy hoa phối túi xách, giày, đồng hồ phù hợp có thể giúp phái nữ biến hóa phong cách, từ thời trang công sở đến dự tiệc, dạo biển… 

Nhiều năm nay, những thiết kế đậm sắc hoa là nét đặc trưng của hãng Dolce & Gabbana. Nhà mốt tiếp tục lăng xê hoa văn này với mẫu váy ngắn tay bồng, lấy cảm hứng từ thập niên 1980. Trang phục hài hòa với túi xách Gucci nhờ tông hồng đậm từ thân túi và cánh hoa trên váy. Để set đồ không quá rối mắt, các nàng nên phối với sandals đen của Valentino Garavani và đồng hồ Frederique Constant dáng cổ điển.

{keywords}

Những thiết kế đậm sắc hoa là nét đặc trưng của hãng Dolce & Gabbana.

Mẫu đầm suông của Erdem tôn nét thanh lịch nhờ cổ cao, tay áo dài bo gấu. Thiết kế in hoa trắng trên nền vải xanh hợp với sandals Off-White, túi Dior đồng điệu. Quý cô công sở có thể tạo điểm nhấn bằng phụ kiện gam vàng của Salvatore Ferragamo, trong đó kính hình giọt nước và đồng hồ mặt tròn, hiện bán trên chuyên trang Joolux.

Mẫu váy ôm với phần cổ bất đối xứng, trễ vai của Preen By Thornton Bregazzi thích hợp cho buổi hẹn hò lãng mạn. Thiết kế dễ phối với gam be như giày dây xích của Bottega Veneta, túi Dior, kính Balenciaga và đồng hồ Frederique Constant.

{keywords}

Mẫu đầm quây của Marchesa Notte hợp với những buổi dạ hội mùa hè.

Đầm maxi là item đi biển quen thuộc của các cô gái. Nếu thích phong cách nữ tính, bạn có thể mix váy hoa dài của Johanna Ortiz với dép xỏ ngón Gianvito Rossi, ví đan da hình nửa vầng trăng của The House of Saigon và kính mát Oliver Peoples. Nếu muốn phá cách, bạn nên thử một chiếc đồng hồ dây cao su trắng từ nhà Corum.

Những cô gái chuộng phong cách nổi bật có thể tham khảo váy trễ vai của Rhode, phối cùng sandals Gianvito Rossi xanh quả bơ, túi bucket của The House of Saigon. Nên hoàn thiện set đồ dạo phố với kính Gucci và đồng hồ Dior.

{keywords}

Mẫu đầm suông của Erdem tôn nét thanh lịch nhờ cổ cao, tay áo dài bo gấu.

Bạn gái có gu mặc cổ điển hợp với set váy suông Tory Burch, giày đế thô Nodaleto và phụ kiện Louis Vuitton gồm: đồng hồ, túi xô. Để làm mới set đồ, các nàng có thể nhấn eo với thắt lưng da bản to, nên chọn gam nâu giống túi xách, giúp trang phục thống nhất về màu sắc.

Mẫu đầm quây của Marchesa Notte hợp với những buổi dạ hội mùa hè. Bạn nên kết hợp cùng giày Christian Louboutin, ví Hermes gam đỏ để nổi bật hơn trong đêm tiệc. Phái nữ cũng có thể tô điểm cho set váy bằng khuyên tai hình hoa của Jennifer Behr và vòng cổ choker bản to của Jil Sander.

Các kiểu phối đồ với màu tím tử đinh hương
Suit tím với giày thể thao, hay áo phông cùng chân váy đồng màu tím... là những cách phối dễ áp dụng.
Ivan Trần thiết kế trang phục tặng bệnh nhi ung thư
Nhà thiết kế Ivan Trần tặng khoảng 500 trang phục cho các bệnh nhân ung thư giúp tiếp thêm tình yêu thương và tinh thần cho các em. 
Degrey: Thời trang cực “chất” trên phố, không ngừng “lột xác” để vươn tầm
Thương hiệu Degrey từ vài BST gần đây bắt đầu chứng minh sức ảnh hưởng của mình tới thời trang đường phố. Degrey đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình và bằng chứng là mức doanh số không ngừng gia tăng sau nhiều năm ra mắt.
NTK Lan Anh ra mắt thương hiệu thời trang nam
Sau nhiều tháng chuẩn bị, NTK Lan Anh đã chính thức ra mắt thương hiệu thời trang nam Moncheri tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
Kiểu quần lửng cho nữ văn phòng
Loạt quần lửng của nhà mốt Gucci, Kenzo, Valentino, See by Chloé… vừa tôn vẻ thanh lịch cho nàng công sở, vừa thoải mái ngày hè.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...