Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Photo
Photo
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Khám phá những khu rừng có một không hai trên thế giới

Cập nhật: 07:58 ngày 26/07/2019
Thiên nhiên có biết bao điều kỳ thú kích thích trí tò mò của con người. Những khu rừng dưới đây sẽ khiến bạn vừa cảm thấy rùng rợn, bí ẩn vừa khao khát được trải nghiệm và khám phá.
{keywords}

Rừng Đen, Đức: Rừng Đen ở Đức phảng phất sự kỳ ảo và huyền bí của những câu chuyện cổ tích với những bóng ma và những vị thần. Dù vậy, bạn cũng không cần lo lắng vì nơi đây có nhiều ngôi làng yên ả bao quanh và những con đường đi bộ tuyệt đẹp để du lịch và khám phá.

{keywords}

Rừng Hallerbos, Bỉ: Vào mùa xuân, hoa chuông xanh nở rộ khắp khu rừng tạo nên một tấm thảm bồng bềnh đẹp mê hồn khiến du khách ngỡ như mình vừa lạc bước vào chốn thần tiên.

{keywords}

Rừng Rata, New Zealand: Khu rừng độc đáo với những thân cây và cành cây uốn lượn này nằm trên đảo Enderby của New Zealand. Ngoài ra, một điều thú vị là trong khu rừng có nhiều con đường đi bộ nên rất tiện cho du khách tham quan.

{keywords}

Rừng Cong, Ba Lan: Có khoảng 400 cây thông phát triển khá đặc biệt trong một khu rừng tại Ba Lan. Tuy nhiên, người ta không biết tại sao những cái cây trong khu rừng lại bị uốn cong theo cùng một hình dạng như vậy và cho đến nay đó vẫn là một điều bí ẩn.

{keywords}

Rừng Goblin, New Zealand: Bước vào khu rừng này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng lạ lẫm và sởn gai ốc bởi những làn sương khói huyễn hoặc cùng cây cối được phủ rêu túa ra những cành cây như những cánh tay đầy ma quái.

{keywords}

Rừng Stanton Moor, Anh: Khu rừng xinh đẹp này nằm ở Stanton Moor, miền Bắc nước Anh, vùng đất của các câu chuyện bí ẩn về những vòng tròn đá và những tảng đá từ thời đại đồ đồng.

{keywords}

Đầm lầy rêu, Romania: Romania là vùng đất của những ngọn núi và những khu rừng tuyệt đẹp. Đầm lầy rêu là một ví dụ điển hình với khung cảnh huyền bí, nên thơ và lấp lánh màu sắc cổ tích.

{keywords}

Rừng Aokigahara, Nhật Bản: Rừng Aokigahara nằm ở dưới chân núi Phú Sĩ của Nhật Bản lôi cuốn bởi sự rộng lớn và đầy bí ẩn. Mật độ cây cối trong rừng dày đặc khiến nó ngăn cách hẳn với những tiếng ồn bên ngoài. Do đó, nếu bước vào đây, bạn sẽ rất dễ bị lạc nếu không dán những mẩu băng dính đánh dấu lên các thân cây.

{keywords}

Rừng Otzarreta, Tây Ban Nha: Rừng Otzarreta là một góc thiên nhiên tuyệt đẹp trong Công viên tự nhiên Gorbea. Những cây cổ thụ cùng với không khí sương khói mờ ảo khiến khu rừng trở nên huyền bí hơn. Những cái cây ở đây cũng rất xứng đáng để nằm trong danh sách những cái cây kỳ dị nhất trên trái đất bởi hình dạng lạ lùng của chúng.

{keywords}

Rừng Hoia-Baciu, Romania: Khu rừng “ma ám” này đôi khi còn được gọi với cái tên “Tam giác quỷ Bermuda Transylvania” bởi nhiều người khẳng định họ từng nhìn thấy UFO hoặc ma ở gần khu rừng. Ngoài ra ngay giữa khu rừng còn có một bãi đất trống hình tròn bí ẩn mà người ta tin rằng đó là nơi hội tụ một nguồn năng lực siêu nhiên nào đó.

{keywords}

Đường mòn Hemlock, Đài Loan (Trung Quốc): Khu rừng này khiến bạn cảm thấy vô cùng rùng rợn và sợ hãi bởi thiếu ánh sáng mặt trời và vô cùng u ám.

{keywords}

Rừng Tsingy, Madagascar: Rừng đá Tsingy là nơi nổi tiếng với những tảng đá vôi sắc nhọn và lởm chởm vươn tới độ cao 70 mét. Khu rừng này còn rất nguyên sơ và nhiều điều bí ẩn chờ được khám phá.

Du khách cảm thấy bình yên khác lạ ở quốc gia bí ẩn Triều Tiên
Triều Tiên từ xưa đến nay vẫn được nhắc tới là một quốc gia bí ẩn. Thế nhưng cảm nhận của du khách lần đầu đặt chân đến đây là sự yên bình, dung dị, thân thiện... thôi thúc niềm háo hức muốn khám phá đất nước này.
Bí ẩn đằng sau những biểu tượng trứ danh thế giới
Ai cũng biết Tháp Eiffel, Tượng Nữ thần Tự do và nhiều tòa nhà biểu tượng của thế giới. Nhưng có bao nhiêu người thực sự biết về những câu chuyện, những sự thật gây tranh cãi đằng sau chúng?
Những quốc gia nhiều du khách mơ ước được đến thăm
(BGĐT) - Một danh sách những điểm đến hấp dẫn do khách du lịch thế giới bình chọn chắc chắn sẽ khiến nhiều người tò mò. Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của những danh lam, thắng cảnh và lên kế hoạch ngay cho mình một chuyến du lịch trong mơ.
10 khách sạn, khu nghỉ mát có dịch vụ kỳ lạ nhất thế giới
Không chỉ được biết đến bởi sự sang trọng, 10 khách sạn, khu nghỉ mát dưới đây còn nổi tiếng với những dịch vụ kỳ lạ nhất thế giới.
Bí mật ít người biết ẩn chứa trên quốc kỳ của các nước
Quốc kỳ của mỗi quốc gia thường chứa đựng câu chuyện về lịch sử văn hóa và chính trị, hay những bí mật ít người biết. 
Những thị trấn bí ẩn cheo leo trên núi
(BGĐT)- Con người luôn tìm đến những địa điểm thích hợp để sinh sống, ngay cả khi đó là những ngọn núi cao. Mặc dù không dễ dàng tiếp cận, nhưng họ đã chinh phục được những vùng đất này từ rất lâu. Hãy cùng khám phá những thị trấn nằm cheo leo trên các ngọn hoặc trong lòng núi.
Huy Nam - Ngọc Nhi (tổng hợp)
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...