Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 34 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Photo
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chuyển động du lịch Bắc Giang

Cập nhật: 08:46 ngày 31/08/2019
Cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng một giờ đi xe ô tô, Bắc Giang nằm trong vùng Kinh Bắc xưa, là tỉnh có địa hình đa dạng gồm đồng bằng, trung du và miền núi với nhiều di tích, danh thắng, cảnh quan còn giữ nguyên nét hoang sơ, là thế mạnh để tỉnh phát triển du lịch.

Được sự quan tâm đầu tư hạ tầng, quy hoạch, định hướng phát triển, du lịch Bắc Giang đã, đang khởi sắc, từng bước trở thành điểm đến cho du khách trong, ngoài nước vào tất cả các mùa trong năm, đặc biệt là dịp nghỉ lễ, Tết....

{keywords}

Du khách tham quan chùa Bổ Đà (Việt Yên).

{keywords}

Khu du lịch sinh thái - tâm linh Tây Yên Tử- điểm đến hấp dẫn du khách.

{keywords}

Sân Golf Yên Dũng.

{keywords}

Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ (Lục Nam) thu hút khách thập phương.

{keywords}

Du khách thưởng ngoạn cảnh sắc hồ Cấm Sơn (Lục Ngạn).

{keywords}

Du khách chinh phục đỉnh cao Tây Yên Tử bằng đường bộ.

{keywords}

Cảnh sắc thác Ba Tia, xã Thanh Sơn (Sơn Động).

{keywords}

Rừng nguyên sinh Khe Rỗ (Sơn Động) luôn là địa chỉ thu hút du khách.

{keywords}

Thác Ngà, xã Xuân Lương (Yên Thế) là điểm du lịch hấp dẫn giới trẻ.

{keywords}

Du khách khám phá Đồng Cao, xã Thạch Sơn (Sơn Động).

{keywords}

Niềm vui cất cánh.

Kỳ bí khu đền tháp Mỹ Sơn
Khu đền tháp Mỹ Sơn ở xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. Đến với khu đền tháp này chúng ta sẽ thực sự bị cuốn hút bởi vẻ đẹp kỳ bí cùng những giá trị lịch sử văn hóa ẩn chứa trong từng di tích.
10 địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ 2-9
Dịp Quốc khánh (2-9) năm nay người lao động được nghỉ 3 ngày liên tục. Đây là khoảng thời gian lý tưởng cho mọi người vui chơi, nghỉ dưỡng, tái tạo sức lao động. Dưới đây là 10 địa điểm lý tưởng cho các gia đình có nhu cầu đi du lịch trong nước dịp này. 
Quyến rũ phố cổ Hội An
Hội An là một thành phố thuộc tỉnh Quảng Nam có nhiều khu phố cổ được xây từ thế kỷ XVI và vẫn còn tồn tại gần như nguyên vẹn đến nay. Mới đây, phố cổ Hội An trở thành tâm điểm chú ý của thế giới sau khi vượt qua Tokyo – “trái tim” của nước Nhật, bỏ xa Rome (Ý) – thiên đường của sự lãng mạn để trở thành điểm đến tuyệt vời nhất thế giới trong năm 2019 do tạp chí du lịch hàng đầu của Mỹ Travel + Leisure bình chọn.
Đổi thay trên quê hương cách mạng
(BGĐT) - Năm 1945, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã vùng lên giành chính quyền, mở màn cho cuộc Tổng khởi nghĩa tháng Tám lịch sử. Sau 74 năm kể từ mùa Thu năm ấy, Hiệp Hoà hôm nay đã vươn lên đạt được những thành tựu vượt bậc, xứng đáng với truyền thống quê hương cách mạng.
Rừng Sác-khu dự trữ sinh quyển thế giới
Rừng ngập mặn Cần Giờ (Rừng Sác) là khu rừng được hình thành ở hạ lưu hệ thống sông Đồng Nai – Sài Gòn – Vàm Cỏ. Nằm tại cửa ngõ Đông Nam của TP Hồ Chí Minh, Rừng Sác không chỉ là lá phổi xanh của thành phố mà còn là nơi bảo tồn các loại động thực vật rừng trên cạn và thủy sinh.
Việt Hưng - Ngọc Nhi (thực hiện)
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...