Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Photo
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hoa mùa hè

Cập nhật: 15:15 ngày 16/06/2020
Khi nắng hè trải vàng trên các con đường, tiếng ve ngân nga cùng tiếng trống trường là lúc phượng vĩ bắt đầu nở đỏ rực. Từng góc phố, con đường trở nên thân thương hơn khi loài hoa tuổi học trò đồng loạt khoe sắc.
{keywords}

Mỗi dịp tháng 5 và 6, hoa phượng lại bừng nở, rợp đỏ một góc trời thành phố Hải Phòng - thành phố hoa phượng đỏ.

{keywords}

Đường Phạm Văn Đồng nối trung tâm thành phố Hải Phòng với khu du lịch Đồ Sơn dài 18km với hơn 4.000 cây phượng.

{keywords}

Những cánh phượng mỏng manh, đỏ tươi khoe sắc giữa nền trời xanh biếc tạo ra nét đặc trưng của mùa hạ.

{keywords}

Hoa phượng còn được gọi là loài hoa của tuổi học trò.

{keywords}

Khu vực bờ hồ Tam Bạc ở trung tâm thành phố cũng là nơi được trồng nhiều hoa phượng tại Hải Phòng.

{keywords}

Mỗi mùa hoa phượng bừng nở, nơi đây lại trở thành điểm đến của nhiều người dân và du khách.

{keywords}

Tại Hà Nội, từ những ngày cuối tháng 5, đường phố đã được tô điểm rực rỡ hơn bởi sắc đỏ của hoa phượng chào hè, tạo cho Hà Nội nét đẹp rộn ràng.

{keywords}

Những cành phượng nặng trĩu bông soi bóng trên mặt hồ Trúc Bạch (Tây Hồ).

{keywords}

Không gian tuyến phố nhỏ rợp mầu hoa phượng.

5 loài cây "độc- lạ" nhất hành tinh
Trên thế giới có nhiều điều kỳ lạ, từ tạo hóa của thiên nhiên đến các loài động vật, thực vật. Dưới đây là 5 loài cây được biết đến là độc đáo và lạ lùng nhất trên Trái đất. Sự khác biệt không chỉ được thể hiện ở hình dạng mà màu sắc trên các bộ phận của cây cũng thu hút đối với những người có cơ hội chiêm ngưỡng chúng.
Chiều mùa hạ ở "Nhà của Pao"
Chiều mùa hạ ở "Nhà của Pao", khi nắng đã bớt gay gắt xuống nền sân đá, nhịp sống thật bình dị. Trẻ em nô đùa cùng người già, đàn ông lên núi tỉa bắp, phụ nữ thu hoạch đậu... Ngoài sân, bên bờ rào đá, cây đào ra trái lúc lỉu, cánh đồng hoa hồng bắt đầu ra bông... Ngôi nhà như trở lại khung cảnh quen thuộc bình yên của hàng chục năm trước...
10 bãi biển phong cảnh hữu tình ở dải đất miền Trung
Nhu cầu đi "giải nhiệt" mùa hè ở các bãi biển của người dân đã tăng trở lại sau khi dịch Covid-19 được khống chế. Dưới đây là 10 bãi biển tại miền Trung- nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng rất nhiều bãi biển đẹp mê hồn với cát trắng mịn, nước trong xanh và phong cảnh vô cùng hữu tình bạn có thể lựa chọn cho kỳ nghỉ của gia đình mình. 
Vẻ đẹp nơi cuối trời Tây Bắc
Không nổi tiếng như Sapa, Mộc Châu hay Hà Giang đón hàng ngàn khách du lịch mỗi năm, Lai Châu mang trong mình vẻ đẹp tiềm ẩn của miền sơn cước cuối trời, nơi những dãy núi cao chót vót với điệu múa của đồng bào người Hmong, người Mảng, người Si La…Dưới đây là những điểm đến bạn nên ghé thăm khi đến Lai Châu.
Những bức họa tuyệt đẹp lưng chừng trời
Ruộng bậc thang ở Y Tý (Lào Cai) nếu vào tháng 9-10 vàng ruộm thì tháng 5-6 mùa nước đổ lại đẹp như tranh vẽ với đủ các mảng màu bao phủ lưng chừng trời. Thiên nhiên Y Tý kỳ vỹ và đẹp đến ngỡ ngàng.
Theo báo Nhân Dân
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...