Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Photo
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm và làm việc tại Bắc Giang

Cập nhật: 16:19 ngày 18/08/2021
(BGĐT) - Sáng 18/8, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đến thăm và làm việc tại Bắc Giang. Tại đây, đồng chí đã trao Huân chương Lao động hạng Ba tặng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Cùng ngày, Chủ tịch nước đến thăm, kiểm tra công tác đặc xá tại Trại giam Ngọc Lý (Bộ Công an).
{keywords}

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho tỉnh Bắc Giang.

{keywords}

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi làm việc.

{keywords}

Quang cảnh buổi làm việc.

{keywords}

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Thanh Quất, lão thành cách mạng, nguyên Ủy viên T.Ư Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hà Bắc.

{keywords}

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc với các đồng chí lãnh đạo chủ chốt tỉnh Bắc Giang tham dự buổi làm việc.

{keywords}

Cùng ngày, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đến thăm, kiểm tra công tác đặc xá tại Trại giam Ngọc Lý. Trong ảnh: Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc duyệt đội danh dự tại Trại giam Ngọc Lý.

{keywords}

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng Trại giam Ngọc Lý bức chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh.

{keywords}

Chủ tịch nước trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Trại giam Ngọc Lý.

{keywords}

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra khu hậu cần chuẩn bị bữa ăn cho phạm nhân tại Trại giam Ngọc Lý.

Quốc Trường
Sắc mới vùng cao Sơn Động
(BGĐT) - Từng là một trong 63 huyện đặc biệt khó khăn của cả nước theo Nghị quyết 30a của Chính phủ, nhờ nỗ lực của các cấp ủy đảng, chính quyền, sự vươn lên của người dân, từ năm 2009 đến nay, huyện vùng cao Sơn Động đã có đổi thay đáng kể.  Tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 44,19% năm 2009 xuống còn 23,8% năm 2020. Bình quân thu nhập đầu người năm 2009 là 6,9  triệu đồng, năm 2020 đạt 25 triệu đồng. Chất lượng cuộc sống người dân từng bước nâng lên.
Phát huy truyền thống hào hùng của thanh niên xung phong
(BGĐT) - Theo Chỉ thị của Bác Hồ, ngày 15/7/1950, Đội thanh niên xung phong (TNXP) công tác Trung ương ra đời tại núi Hồng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Với tinh thần: “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền, đào núi và lấp biển, quyết chí ắt làm nên”, trong 2 cuộc kháng chiến và trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, lực lượng TNXP đã đóng góp xứng đáng vào những chiến công, thành quả to lớn của dân tộc.
Giúp dân thu hoạch lúa trong mùa dịch
(BGĐT) - Ngoài thực hiện nhiệm vụ chống dịch Covid-19, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) còn tích cực giúp nhân dân thu hoạch lúa, khắc phục khó khăn do dịch bệnh. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...