Thứ tư, 01/05/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tin trong tỉnh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn trốn thoát ngoạn mục khỏi bọn buôn người

Cập nhật: 09:08 ngày 06/05/2019
Cuối cùng, nữ sinh lớp 8 Trường THCS Trần Phú (Nông Cống, Thanh Hoá) cũng được tìm thấy sau 5 ngày mất tích bí ẩn. Em đã may mắn thoát khỏi tay những kẻ xấu nghi là bọn buôn người. 

Cháu Phạm Thu Ngân, học sinh lớp 8 Trường THCS Trần Phú, thị trấn Nông Cống, Thanh Hoá đi khỏi nhà trưa 1-5.

Mấy ngày qua, cơ quan chức năng và gia đình cháu Ngân đã đi tìm khắp mọi ngõ ngách Hà Nội, đặc biệt các trung tâm ngoại ngữ nhưng vô vọng.

{keywords}

Cháu Phạm Thu Ngân tại cơ quan công an. 

Chiều 5-5, bố cô bé bất ngờ nhận được điện thoại từ người lạ tận Cà Mau.

Theo đó, sau khi đưa cô bé đi vòng vèo để đánh lạc hướng, những kẻ xấu nghi là bọn buôn người đã đưa cô bé vào Cà Mau để sang Campuchia.

Khi xe ô tô đến địa bàn Cà Mau, cô bé chợt tỉnh và trốn được khỏi xe và nhờ một người làm xe ôm gọi điện cho bố của mình. Bố cô bé nhờ người xe ôm tốt bụng chở con gái mình đến đồn công an gần nhất.

Hiện gia đình cháu Ngân đang bay vào Cà Mau làm thủ tục đón con gái.

Trước đó, trưa 1-5 cháu Ngân đi ra khỏi nhà cùng chiếc xe đạp mini màu vàng. Sau khi không thấy cháu, gia đình vội vã đi tìm nhưng không thấy, chiếc xe đạp được bỏ lại cách nhà 500m.

Cơ quan chức năng đã trích xuất camera các gia đình ở thị trấn Nông Cống nhưng vô vọng. Cuối cùng, khi trích xuất camera các nhà xe trên địa bàn phát hiện cháu Ngân đã lên một chiếc xe khách của nhà xe Đông Lý lúc 13 giờ 30 phút ngày 1-5 và ra đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội) lúc 17 giờ cùng ngày.

Theo camera, khi cháu xuống xe có một người đàn ông trung tuổi mặc áo trắng đón. Tuy nhiên, do chất lượng hình ảnh kém nên không thể xác định đó là người quen hay xe ôm.

Khi đi trên xe ra Hà Nội, cháu Ngân mặc váy màu đen, áo trắng, đeo balo màu đen, dép quai hậu màu đen. Trên tay ôm một cái gối màu hồng.

Theo tìm hiểu, cháu Ngân là học sinh giỏi hàng đầu của Trường THCS thị trấn Trần Phú (Nông Cống) về môn tiếng Anh. Ngân thường xuyên lên mạng tìm đọc các truyện trinh thám, kinh doanh và thể hiện rõ mơ ước muốn đi du học Mỹ.

Trong một note, Ngân ghi rõ kế hoạch "Mình sẽ đi Mỹ vào cuối tháng 7-2019", "Sang Mỹ học và thành lập công ty"; "Phải thi SAT1 và SAT2, TOEFL".

Trong cuốn ghi chép cá nhân mà gia đình tìm được trong góc học tập của Ngân có ghi kế hoạch ôn thi và kế hoạch đi thi SAT1, SAT2.

Theo đó, ngày 4-5 sẽ thi SAT1; ngày 19-5 thi Toefl và 1-6 thi SAT2. Trong cuốn sổ không ghi địa chỉ nơi cháu sẽ tham dự thi.

Với linh cảm người mẹ, chị Lê Thị Thực lo lắng con còn nhỏ, chưa có chứng minh thư, còn mơ mộng, bồng bột nên gia đình rất lo lắng về việc bị đối tượng xấu lợi dụng.

Từ hôm con gái mất tích, mẹ cô bé gần như chỉ ngủ ngoài đường để đi tìm con.

Nữ sinh 16 tuổi mất tích ở Nam Định: Xác định nguyên nhân thiệt mạng
Cơ quan chức năng cho biết có dấu hiệu tai nạn giao thông liên quan đến cái chết của nữ sinh Nam Định, nhưng cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng.
 
Thi thể nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ được tìm thấy dưới mương
Thi thể nữ sinh bị mất tích nhiều ngày ở Nam Định được tìm thấy dưới mương nước, người nhà nạn nhân khóc lóc thảm thiết ở hiện trường.
 

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...