Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nghị quyết và cuộc sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tập huấn chuyên đề xây dựng phong cách lãnh đạo theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cập nhật: 21:52 ngày 13/08/2018
(BGĐT) - Chiều 10-8, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã tổ chức tập huấn chuyên đề về “Xây dựng phong cách lãnh đạo của người đứng đầu theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho các đồng chí là Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy phường, xã; cấp ủy viên phụ trách công tác tuyên giáo các chi, đảng bộ cơ sở và các đồng chí là Bí thư các chi bộ thôn, tổ dân phố thuộc Đảng ủy các phường, xã. 
{keywords}

Quang cảnh buổi tập huấn.

Các đại biểu đã được nghe PGS.TS Trần Thị Minh Tuyết, Trưởng Khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh, Học viện Báo chí và Tuyên truyền giới thiệu về cuộc đời hoạt động của Bác, quan điểm sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh về mặt trận ngoại giao. Đặc biệt là những nội dung về: Xây dựng phong cách làm việc dân chủ, quyết đoán, quần chúng, khoa học, nêu gương của cán bộ, đảng viên theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong cách lãnh đạo sâu sát, khéo dùng người, trọng dụng người tài, phong cách cách mạng, khoa học, năng động, sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh…

Qua đó, mỗi cán bộ, đảng viên hiểu rõ: Phong cách của Hồ Chí Minh là một bộ phận quan trọng trong toàn bộ di sản vô giá mà Người để lại cho Đảng ta và dân tộc ta. Đây thực sự là buổi sinh hoạt tư tưởng, chính trị hữu ích để cán bộ lãnh đạo, người đứng đầu các địa phương, đơn vị có thêm những bài học quý báu, những kiến thức để nghiên cứu, học tập, vận dụng nhằm nâng cao chất lượng thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Từ đó, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, xây dựng Đảng ta thực sự trong sạch, vững mạnh.

Thanh Bằng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...