Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nghị quyết và cuộc sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Gặp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng

Cập nhật: 16:26 ngày 16/10/2018
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng 16-10 (1948-2018), ngày 15-10, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Thành ủy Bắc Giang tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm. 
{keywords}

Bí thư Thành ủy Nguyễn Sỹ Nhận trao kỷ niệm chương cho các cá nhân.

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Sỹ Nhận, Bí thư Thành ủy; Mai Sơn, Chủ tịch UBND TP Bắc Giang; Phan Thế Vinh, Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy cùng các đồng chí Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND thành phố…

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Kiểm tra Đảng. 70 năm qua, mặc dù có nhiều khó khăn về lực lượng, năng lực, đội ngũ cũng như điều kiện hoạt động song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ kiểm tra của các cấp ủy đảng, ngành Kiểm tra đã từng bước trưởng thành. UBKT các cấp trong Đảng bộ thị xã (nay là TP Bắc Giang) đã không ngừng trưởng thành. Hiện nay, tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ TP có 41 chi, đảng bộ cơ sở. Số lượng ủy viên UBKT của 24 đảng ủy cơ sở có 112 đồng chí.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Sỹ Nhận biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bộ TP những năm qua; đồng thời đề nghị cấp ủy, UBKT các cấp tập trung thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát gắn với đẩy mạnh thực hiện NQ TW4 (khóa XII), Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, trọng tâm là kiểm tra đối với tổ chức đảng và đảng viên. Qua đó phát hiện những nhân tố mới, từ đó biểu dương lấy xây dựng là chính để cổ vũ cán bộ, đảng viên, tổ chức đảng thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Cũng tại buổi gặp mặt, 7 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp công tác Kiểm tra của Đảng được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kiểm tra Đảng”.

Thanh Bằng

          

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...