Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nghị quyết và cuộc sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

Cập nhật: 19:20 ngày 23/10/2018
 (BGĐT)- Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP Bắc Giang vừa khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới lần III năm 2018. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Thanh Hải dự.
{keywords}

Quang cảnh lễ khai giảng.

Tham gia lớp học lần này có 98 đảng viên mới được kết nạp đảng đến từ 27 chi, đảng bộ cơ sở. Trong thời gian 7 ngày, các học viên được trang bị kiến thức lý luận chung về chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; những chủ trương đường lối của Đảng bao gồm 10 chuyên đề theo quy định bắt buộc của Ban Tuyên giáo T.Ư. Ngoài ra, lớp học còn có một buổi thảo luận hệ thống kiến thức đã học và kiểm tra điều kiện. Cuối chương trình, các học viên viết bài kiểm tra nếu đủ điều kiện sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới. 

Phát biểu tại đây, đồng chí Trần Thanh Hải thông tin một số nét về tình hình đảng viên thuộc Đảng bộ TP; về công tác phát triển đảng viên mới; hoạt động của MTTQ, các đoàn thể chính trị TP. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu các đảng viên mới phát huy tinh thần trách nhiệm, tham dự đầy đủ các buổi học, nghiêm túc và đáp ứng tốt các yêu cầu do Ban tổ chức lớp học và các giảng viên, báo cáo viên đề ra.

Thanh Bằng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...