Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nghị quyết và cuộc sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019”

Cập nhật: 19:49 ngày 07/10/2019
(BGĐT)- UBND phường Mỹ Độ vừa tổ chức Lễ khai mạc điểm của TP Bắc Giang (Bắc Giang) về “Tuần lễ hưởng ứng Học tập suốt đời năm 2019”. 
{keywords}

Phường Mỹ Độ khai mạc tuần lễ học tập suốt đời năm 2019.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 với chủ đề “Học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”.

Qua đây nhằm tiếp tục phát động nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân về học tập thường xuyên, học tập suốt đời đối với sự phát triển toàn diện của cá nhân; huy động sự tham gia tích cực của các cấp chính quyền, các ngành, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc triển khai các hoạt động của Tuần lễ.

Buổi lễ cũng là dịp để chúng ta nhắc nhở nhau tiếp tục gây dựng một phong trào học tập rộng khắp và lâu dài. Việc học còn được xem như một trong những nhu cầu cơ bản tất yếu để mỗi cá nhân phát huy tốt nhất năng lực bản thân. 

Học tập không phải là việc ngày một, ngày hai mà là suốt đời, không chỉ là việc của một hay hai người mà là của tất cả mọi người, không chỉ học ở trường học mà là học ở tất cả mọi nơi. 

Sự chuyên tâm học hành, nỗ lực phấn đấu của thế hệ trẻ hôm nay giữ vai trò quyết định cho tương lai của đất nước.

Tại buổi lễ diễn ra cuộc tọa đàm trao đổi về việc học tập giữa 2 điển hình có nhiều nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập và công tác đó là: Trung tá Đỗ Văn Tài công tác tại Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang và thầy giáo Nguyễn Hùng Hồng, công tác tại Trường THCS Xuân Hương (huyện Lạng Giang). 

Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019
(BGĐT) -  Sáng ngày 1-10, tại Trường THCS Thân Nhân Trung, UBND huyện Việt Yên tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 (từ ngày 1 đến 7-10).
Lễ phát động quốc gia hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2019
Ngày 12-9, tại Đồ Sơn, Hải Phòng, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với UBND TP Hải Phòng tổ chức Lễ phát động quốc gia hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2019 với chủ đề “Hành động địa phương, tác động toàn cầu”.
Mít tinh hưởng ứng Ngày môi trường thế giới
(BGĐT) - Sáng 5-6, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh (TP Bắc Giang), UBND tỉnh tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5-6); sơ kết 2 năm thực hiện Kết luận số 43-KL/TU ngày 11-5-2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (nội dung tăng cường công tác chỉ đạo giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường nông thôn).   

Lại Thủy

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...