Thứ bảy, 04/05/2024
Bắc giang 30 °C / 23 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị / Xây dựng Đảng
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hết lòng vì việc chung

Cập nhật: 15:07 ngày 17/01/2023
(BGĐT) - Đó là đảng viên Phạm Đăng Mừng, cán bộ nghỉ hưu ở thôn Tân Mới, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang).

Dù tuổi cao song đồng chí luôn hăng hái tham gia các hoạt động ở thôn. Hiện đồng chí là Chi ủy viên, Trưởng Ban công tác mặt trận khu dân cư, Chi hội trưởng Chi hội Người cao tuổi thôn.

Với đức tính năng nổ, hòa đồng, nhiệt tình trong các phong trào ở địa phương, đồng chí Phạm Đăng Mừng luôn được nhân dân tín nhiệm, quý mến. Đồng chí thường xuyên tham mưu cho cấp ủy, ban quản lý thôn trong mọi công việc, góp phần đưa các phong trào của thôn phát triển mạnh. Là cán bộ, đảng viên được rèn luyện, tu dưỡng, học tập trong nhiều năm công tác, trở về địa phương, đồng chí luôn thực hiện lời nói đi đôi với việc làm, cùng cán bộ, nhân dân xây dựng thôn đạt nông thôn mới kiểu mẫu.

{keywords}

Ông Phạm Đăng Mừng (thứ 3 từ trái sang, hàng sau) tại một buổi trao kinh phí cho hộ nghèo trong thôn.

Năm 2022, thôn Tân Mới đạt danh hiệu làng văn hóa. Có được những kết quả trên là có sự lãnh đạo, chỉ đạo của chi ủy, tinh thần đoàn kết một lòng của cán bộ, đảng viên, trong đó có vai trò của đồng chí Phạm Đăng Mừng. Những việc làm của đồng chí được cán bộ, nhân dân ghi nhận. Trong đó, với vai trò Trưởng Ban công tác mặt trận khu dân cư, đồng chí hăng hái phát động và đi đầu thực hiện các cuộc vận động ủng hộ như: Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Ngày vì người nghèo, Tết vì người nghèo với số tiền gần 10 triệu đồng; vận động các nhà hảo tâm và nhân dân ủng hộ gia đình chị Đinh Thị Xuyên xây nhà tình nghĩa với số tiền gần 80 triệu đồng.

Với những kết quả được trong năm 2022, Ban Công tác mặt trận khu dân cư, Chi hội Người cao tuổi thôn Tân Mới được xã Tân Dĩnh khen thưởng; cá nhân đồng chí Phạm Đăng Mừng được cấp trên đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đảng viên Phạm Đăng Mừng xứng đáng là một trong những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở địa phương.

Nguyễn Văn

Bà Nguyễn Thị Hoan: Nữ đảng viên công giáo gương mẫu
(BGĐT) - Điển hình trong tuyên truyền, vận động nhân dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, sống tốt đời đẹp đạo, đảng viên Nguyễn Thị Hoan, Phó Bí thư Chi bộ thôn Lò Nồi, xã Hợp Đức, huyện Tân Yên vừa được Ban Dân vận Tỉnh ủy Bắc Giang tặng Giấy khen tại buổi gặp mặt cán bộ, đảng viên tiêu biểu trong đồng bào công giáo tỉnh.
Bắc Giang: Hai điểm nhấn từ Nghị quyết số 107
(BGĐT) - Tháng 6/2021, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy Bắc Giang ban hành Nghị quyết số 107 về nâng cao chất lượng tổ chức đảng, đảng viên trong Đảng bộ tỉnh giai đoạn 2021-2025. Hơn một năm thực hiện, Nghị quyết đã tạo nhiều điểm nhấn. Trong đó, nổi bật là tỷ lệ trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố là đảng viên tăng mạnh; chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ có bước chuyển rõ nét.
Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang biệt phái cán bộ lãnh đạo về một số đảng ủy trực thuộc
(BGĐT)- Ban Thường vụ (BTV) Đảng ủy Các cơ quan (CCQ) tỉnh Bắc Giang vừa quyết định biệt phái cán bộ lãnh đạo một số ban của Đảng uỷ CCQ tỉnh về công tác có thời hạn tại đảng uỷ trực thuộc.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...