Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Người tốt - Việc tốt
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hình ảnh đẹp trong lễ Giáng sinh

Cập nhật: 14:17 ngày 25/12/2018
(BGĐT) - Mừng đón Noel, đêm 24-12, người dân tại TP Bắc Giang và vùng lân cận tập trung về Nhà thờ Giáo xứ Bắc Giang và khu vực Quảng trường 3-2, siêu thị, điểm vui chơi trên địa bàn.

Tại các khu vực trung tâm của TP, mặc dù diễn ra nhiều hoạt động thu hút đông người song vẫn bảo đảm an ninh trật tự. Mọi người đều có ý thức bảo vệ, giữ gìn cây thông Noel tại Quảng trường, không có tình trạng phá hỏng, lấy các phụ kiện trên cây thông như Giáng sinh năm trước. Sau đêm Noel, với tinh thần làm việc trách nhiệm của nhân viên Công ty cổ phần Quản lý công trình đô thị Bắc Giang, quang cảnh khu vực này và các tuyến đường trung tâm của TP được giữ vệ sinh sạch sẽ. 

{keywords}

Các công nhân Công ty cổ phần Quản lý công trình đô thị Bắc Giang làm việc từ rất sớm.

{keywords}

Khu Quảng trường sạch đẹp và cây thông Noel vẫn được bảo vệ dù đông người đến tham quan, vui chơi.

Ảnh chụp sáng 25-12.

Rộn ràng đêm Giáng sinh
(BGĐT) - Tối 24-12, dù thời tiết se lạnh, ở nhiều nơi như Tân Yên, Hiệp Hòa có mưa nhỏ nhưng dòng người vẫn đổ ra đường, hướng đến các nhà thờ. Tại các nhà thờ, giáo xứ, họ đạo trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, không khí mừng đón Noel tưng bừng, rộn rã. Mọi người đều dành cho nhau tình cảm thân thiện với lời chúc sức khỏe, an lành, ấm áp.
 
Nhiều hoạt động thăm, tặng quà nhân dịp Giáng sinh
(BGĐT) - Nhân dịp Giáng sinh, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và huyện Hiệp Hòa đã đến thăm hỏi, động viên Ban trị sự các giáo xứ trên địa bàn huyện Hiệp Hòa.
 
Khắp nơi chuẩn bị vui đón Giáng sinh
(BGĐT)- Những ngày này, không khí náo nhiệt mừng lễ Giáng sinh đã tràn ngập nhiều nơi. Tại các nhà thờ, giáo xứ, họ giáo trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, giáo dân đang khẩn trương hoàn tất công việc chuẩn bị để vui đón Noel.
 

Lệ Thanh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...