Thứ sáu, 17/05/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Người tốt - Việc tốt
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phường Hoàng Văn Thụ phát hơn 500 suất quà cho người khó khăn

Cập nhật: 21:51 ngày 11/04/2020
(BGĐT) - Chiều 11/4, Đoàn Thanh niên phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức phát quà miễn phí tại ngã tư đường Lê Lợi- Nguyễn Văn Cừ. 
{keywords}

Người dân đến nhận những phần quà miễn phí.

Tại đây, nhóm từ thiện đã phát hơn 500 suất quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như: Gạo, mỳ tôm, mắm muối, bánh kẹo... cho người có hoàn cảnh khó khăn, một số bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Toàn bộ số quà này được các nhà hảo tâm ủng hộ trực tiếp bằng hiện vật.

{keywords}

Nhóm bạn trẻ cùng các nhà hảo tâm chuẩn bị những phần quà tặng người nghèo. 

Buổi trao quà gửi đi thông điệp "Nếu bạn thực sự khó khăn, hãy lấy một phần. Nếu ổn, hãy nhường cho những người khác". Trong buổi chiều, không chỉ có nhiều người khó khăn đến nhận quà miễn phí mà còn có những người dân mang gạo, mỳ tôm đến ủng hộ.

{keywords}

Người dân mang quà đến ủng hộ điểm phát quà từ thiện. 

Dự kiến trong tuần tới, nhóm bạn trẻ phường Hoàng Văn Thụ tiếp tục tổ chức phát quà cho người nghèo, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong bối cảnh nhiều gia đình đang gặp khó khăn do dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp.

Thị trấn Cao Thượng hỗ trợ 1,2 tấn gạo cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong dịch Covid-19
(BGĐT) - Ngày 3/4, Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) thị trấn Cao Thượng (Tân Yên) tổ chức chương trình hỗ trợ gạo cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong đợt phòng, chống dịch Covid - 19. 

Thuận Nhung

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...