Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Người tốt - Việc tốt
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thành đoàn Bắc Giang: Khen thưởng 6 thanh thiếu niên nhặt được của rơi trả lại người mất

Cập nhật: 14:22 ngày 10/12/2020
(BGĐT) - Ngày 10/12, Thành đoàn Bắc Giang tổ chức khen thưởng các em: Phạm Thu Thảo và Trần Phương Thảo, lớp 11A8 Trường THPT Thái Thuận; Vũ Quang Khánh, lớp 7A3, Trường THCS Trần Phú, TP Bắc Giang (Bắc Giang) đã có việc làm tốt nhặt được của rơi trả lại người mất.

Ngày 20/11, hai em Phạm Thu Thảo và Trần Phương Thảo nhặt được hơn 4,5 triệu đồng trên đường Lý Tự Trọng; ngày 6/12, em Vũ Quang Khánh nhặt được hơn 6 triệu đồng tại đường Vương Văn Trà. Sau khi nhặt được của rơi, các em đã tìm cách gửi trả lại cho người mất.

{keywords}

Đại diện Thành đoàn Bắc Giang trao Giấy khen cho hai em Phạm Thu Thảo và Trần Phương Thảo.

Dự kiến, ngày 14/12, Thành đoàn Bắc Giang sẽ khen thưởng các em: Dương Thu Hà, Phan Thị Hồng Hạnh, Thân Thị Thu Hà, lớp 11A9, Trường THPT Giáp Hải với việc làm ý nghĩa như trên. Được biết, quá trình gom phế liệu làm kế hoạch nhỏ trong tháng 11, 3 em học sinh này nhặt được hơn 40 triệu đồng và tìm trả lại cho chủ tài sản.

{keywords}

Đại diện Thành đoàn khen thưởng em Vũ Quang Khánh.

Việc khen thưởng của Thành đoàn Bắc Giang đã kịp thời động viên, khích lệ thanh thiếu niên, học sinh tích cực rèn luyện, làm nhiều việc tốt, lan tỏa trong cộng đồng xã hội.

Lệ Thanh

Em Vũ Quang Khánh nhặt được của rơi, trả lại người mất
(BGĐT) - Ngày 7/12, em Vũ Quang Khánh, học sinh lớp 7A3, Trường THCS Trần Phú (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) đã được nhà trường tuyên dương với việc làm tốt trả lại hơn 6 triệu đồng nhặt được.
Nhặt được 2 chỉ vàng trong quần áo cứu trợ, người đàn ông nghèo xin trả lại
Một người dân vùng lũ huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) bất ngờ phát hiện 2 chỉ vàng trong quần áo cứu trợ. Người dân này đã báo cáo lên chính quyền địa phương để trả lại cho người mất.
Hai học sinh Trường THPT Thái Thuận nhặt được của rơi trả người đánh mất
(BGĐT) - Mới đây, hai học sinh: Phạm Thu Thảo và Trần Phương Thảo, lớp 11A8, Trường THPT Thái Thuận (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) nhặt được của rơi đã nhanh chóng báo với Công an phường Xương Giang (TP Bắc Giang) tìm trả lại người đánh mất. 
Lục Nam (Bắc Giang): Nhặt được ví tiền, trả lại người mất
(BGĐT)- Chiều 27/8, Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) vừa tiến hành trả lại chiếc ví có tiền và nhiều giấy tờ quan trọng cho người bị mất là anh Trần Văn Nghĩa ở xã Huyền Sơn (Lục Nam). 
Bắc Giang: Một sĩ quan ở Quân đoàn 2 nhặt được của rơi, trả lại người mất
(BGĐT)- Tại huyện Lục Nam (Bắc Giang), Đại úy Văn Khắc Hùng (SN 1984), Chính trị viên Đại đội 5, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Xe tăng 203 (Quân đoàn 2) vừa trả lại cho người bị mất chiếc ví có hơn 7,6 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...