Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội khỏe truyền thống Người cao tuổi thành phố năm 2017

Cập nhật: 15:04 ngày 16/10/2017
(BGĐT)- Sáng 14-10, tại Trung tâm Chăm sóc và Phát huy vai trò Người cao tuổi tỉnh, Hội Người cao tuổi TP Bắc Giang phối hợp với một số phòng, ngành chức năng tổ chức Hội khỏe truyền thống Người cao tuổi thành phố năm 2017. Tới dự có các đồng chí: Dương Văn Trọng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố. 

{keywords}

Màm múa thái cực kiếm của Hội Người cao tuổi phường Dĩnh Kế (TP Bắc Giang).

Hội khỏe truyền thống Người cao tuổi thành phố năm 2017 thu hút hơn 600 vận động viên là hội viên hội người cao tuổi, đến từ 16 phường, xã tham gia thi đấu ở hai bộ môn: Thể dục dưỡng sinh và bóng chuyền hơi.

Kết thúc hội khỏe, Ban tổ chức đã trao ở nội dung thể dục dưỡng sinh: Giải A cho đội phường Ngô Quyền và Xương Giang; giải B cho các phường: Thọ Xương, Dĩnh Kế và Trần Nguyên Hãn; giải C cho các phường: Đa Mai, Hoàng Văn Thụ và xã Song Mai, Đồng Sơn. Về nội dung bóng chuyền hơi Nam: Giải Nhất thuộc về đội phường Ngô Quyền; giải Nhì: Phường Xương Giang; giải Ba: Phường Trần Nguyên Hãn, xã Đồng Sơn. Ở nội dung bóng chuyền hơi Nữ: Giải Nhất: Phường Hoàng Văn Thụ; giải Nhì: Phường Xương Giang; giải Ba: Phường Ngô Quyền, xã Đồng Sơn.

Đây là hoạt động được Hội Người cao tuổi TP Bắc Giang tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, nâng cao chất lượng cuộc sống, tinh thần để người cao tuổi thành phố “sống vui, sống khỏe, sống hữu ích” cho bản thân, gia đình và xã hội. Đây cũng là dịp để người cao tuổi thành phố giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, khuyến khích phát triển phong trào thể dục, thể thao ở cơ sở, góp phần  xây dựng phong trào thể dục, thể thao trong nhân dân nói chung, người cao tuổi nói riêng./.

Đăng Thắng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...