Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

BTV Thành ủy Bắc Giang thông tin thời sự quý IV năm 2017

Cập nhật: 22:20 ngày 20/12/2017
(BGĐT)- Ngày 20-12, BTV Thành ủy Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý IV năm 2017 cho cán bộ chủ chốt của thành phố, phường, xã và cán bộ nguyên là lãnh đạo của tỉnh, của thành phố, sĩ quan trong lực lượng vũ trang từ trung tá trở lên đang nghỉ hưu sinh hoạt trên địa bàn…. Đồng chí Nguyễn Sỹ Nhận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tới dự.

{keywords}
Quang cảnh hội nghị.

Tại Hội nghị, ngay sau khi đồng chí Mai Sơn, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố thông tin tóm tắt tình hình kinh tế- xã hội, an ninh- quốc phòng thành phố năm 2017 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2018, các đại biểu được nghe TS. Trần Viết Thái, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu chiến lược, Bộ Ngoại giao truyền đạt những thông tin về: Tình hình thời sự quốc tế nổi bật thời gian qua. Kết quả Tuần lễ cấp cao APEC năm 2017 và những đóng góp của Việt Nam. Với vai trò chủ nhà tổ chức APEC, Việt Nam đã thành công cả mặt nội dung và tổ chức. Những nội dung này đã được TS. Trần Viết Thái đánh giá và phân tích cụ thể từng vấn đề và nêu những dẫn chứng cụ thể để truyền đạt tốt nhất các nội dung cần thông tin đến đại biểu dự nghe.

Tiếp đó, TS. Trần Viết Thái thông tin một số kết quả về chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ Donal Trump và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình. Chuyến thăm mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa Mỹ, Trung Quốc với Việt Nam. 

Thông qua hội nghị, giúp các cán bộ chủ chốt trên địa bàn thành phố nắm được nhiều thông tin bổ ích về tình hình thời sự trong nước và quốc tế, từ đó định hướng tuyên truyền, quán triệt sâu rộng đến đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn./.

Thanh Bằng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...