Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 28 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chiều 11- 2, nhiều cây ATM hết tiền

Cập nhật: 20:16 ngày 11/02/2018
(BGĐT) - Khoảng 18 giờ ngày 11-2, hàng loạt cây ATM trên địa bàn TP Bắc Giang hết tiền. Anh Đỗ Văn Chương (tỉnh Bắc Ninh) cho biết: “Tôi đang cần tiền để trả công nợ nhưng đi mấy nơi không rút được tiền. Ngay cả 3 cây ATM tại cổng Ngân hàng Vietinbank Bắc Giang cũng không có tiền”.  
{keywords}

Chị Hoàng Thị Thu Hà đi 5 km từ nhà đến TP Bắc Giang nhưng vẫn không rút được tiền. Ảnh chụp lúc 18 giờ ngày 11-2.

Còn chị Phạm Thị Duyên, phường Trần Nguyên Hãn (TP Bắc Giang) cũng không rút được tiền dù đã đến một số máy ATM của Agribank, VPBank. Anh Nguyễn Văn Định, phường Đa Mai (TP Bắc Giang) phản ánh: “Tôi làm nghề lái xe ôm, thường đỗ tại cổng của Ngân hàng Vietinbank Bắc Giang nên chứng kiến từ khoảng ba giờ chiều đã có rất nhiều khách hàng không thể rút được tiền”. 

Tiếp tục khảo sát một số cây ATM của các ngân hàng khác, nhóm phóng viên cũng nhận được phản ánh của khách hàng về tình trạng hết tiền. Chị Hoàng Thị Thu Hà, cán bộ Bệnh viện Lao tỉnh Bắc Giang rút tiền tại cây ATM của Ngân hàng Agribank, đường Ngô Gia Tự bức xúc: “Tôi có chút ít tiền thưởng được cơ quan trả vào thẻ ATM. Hai mẹ con tôi đi khoảng 5 km để rút tiền nhưng không được, vì vậy đến tối vẫn chưa mua sắm được gì. Tôi đi một số cây nữa xem thế nào, chứ về không thì mất công lắm”. 

Vì hàng loạt cây ATM hết tiền nên lượng khách dồn về máy của BIDV Bắc Giang khá đông. Nhiều người chờ rất lâu mới đến lượt. 

Trước dịp nghỉ Tết, các ngân hàng thương mại đều cam kết bảo đảm nguồn tiền mặt, không để hết tiền tại cây ATM. Vậy mà tình trạng này vẫn xảy ra, do đó đề nghị Ngân hàng Nhà nước tỉnh có biện pháp chỉ đạo, khắc phục ngay, nhất là những ngày cận Tết Nguyên đán. 

Trịnh Lan

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...