Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tọa đàm với đoàn đại biểu quận Seo, TP Daejeon (Hàn Quốc)

Cập nhật: 16:53 ngày 05/03/2018
(BGĐT)- Tại TP Bắc Giang vừa diễn ra buổi tọa đàm giữa lãnh đạo TP với đoàn đại biểu quận Seo, TP Daejeon (Hàn Quốc), do ông Kang Cheol Sig, Phó quận trưởng làm trưởng đoàn. 
{keywords}

Quang cảnh buổi tọa đàm.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Mai Sơn, Chủ tịch UBND TP Bắc Giang đã giới thiệu khái quát về thuận lợi, tiềm năng, thế mạnh của TP cũng như những chính sách ưu tiên thu hút đầu tư doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có Hàn Quốc. Chủ tịch UBND TP mong muốn thời gian tới đoàn công tác của quận Seo có kế hoạch đầu tư trên các lĩnh vực như: Kinh tế, y tế, giáo dục đào tạo tại TP Bắc Giang. 

Các đại biểu cũng được nghe giới thiệu khái quát về quận Seo, thông tin về kinh tế - xã hội, thế mạnh, định hướng thu hút đầu tư và chính sách phát triển của quận. Ông Kang Cheol Sig, Phó quận trưởng bày tỏ vui mừng trước những thành tựu mà TP Bắc Giang đã đạt được qua việc đi tham quan bảo tàng, thư viện, công viên, bệnh viện, hệ thống thương mại- dịch vụ và một số cơ quan, đơn vị của TP Bắc Giang. Phó Quận trưởng quận Seo cũng mong muốn thời gian tới sẽ đẩy mạnh kế hoạch hợp tác trên các lĩnh vực để cùng phát triển.


Cũng tại đây, 2 đơn vị đã tặng cho nhau những món quà đầy ý nghĩa, mong muốn quan hệ hợp tác giữa quận SEO và TP Bắc Giang sẽ ngày càng phát triển, ổn định, lâu dài./.

Thanh Bằng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...