Giải quyết xong 92,6% đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân
Cập nhật: 16:19 ngày 10/04/2018
(BGĐT)- Thực hiện Đề án nâng cao chất lượng công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo trên địa bàn, từ tháng 5-2016 đến tháng 3-2018, toàn TP Bắc Giang đã tiếp 661 lượt người, tập trung vào 724 vụ việc, trong đó cấp thành phố tiếp 457 lượt người, tập trung vào 520 vụ việc; cấp phường, xã tiếp 204 lượt người, tập trung vào 204 vụ việc.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet |
Kết quả, thành phố đã xem xét, giải quyết xong 589/635 đơn, đạt 92,6%, vượt 0,6% mục tiêu Đề án; đang xem xét, giải quyết 46 đơn.
Việc tiếp công dân của lãnh đạo từ thành phố đến cơ sở đã đi vào nền nếp, tạo thuận lợi cho người dân, góp phần quan trọng trong việc củng cố niềm tin, bảo đảm thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường thuận lợi cho kinh tế- xã hội của thành phố ngày càng phát triển./.
Thanh Bằng
Ý kiến bạn đọc (0)