Thứ năm, 09/05/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ngày hội công nhân- Vì lợi ích đoàn viên

Cập nhật: 16:27 ngày 14/05/2018
(BGĐT)- Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH một thành viên Quốc tế ViệtPan Pacific (TP Bắc Giang) vừa phối hợp với Ban Giám đốc Công ty tổ chức “Ngày hội công nhân- Vì lợi ích đoàn viên”.
{keywords}

Các đội tham gia trò chơi "bước chân đoàn kết".

Tại đây, 460 vận động viên là công nhân lao động ở 42 tổ công đoàn của Công ty về tham gia 2 trò chơi có thưởng: Bước chân đoàn kết và thi mặc quần áo. Ở phần chơi bước chân đoàn kết, mỗi đội có 5 thành viên, chân của người trước cột với chân của người sau theo hình Zigzag. Sau đó khi nghe hiệu lệnh của trọng tài, các đội di chuyển cho đến khi người cuối cùng trong hàng của đội đó về đến đích thì hoàn thành bài thi. Đội nào về đích trước, đội đó thắng cuộc.

Đối với trò chơi thi mặc quần áo, mỗi đội cử ra 5 người. Khi người điều khiển ra hiệu lệnh, người chơi nhanh chóng lấy bộ quần áo được phân cho đội mình rồi mặc vào, cài cúc chỉnh tề chạy về đích. Đội nào mặc gọn gàng và về đích sớm thì thắng cuộc. Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 76 giải Khuyến khích cho cả hai trò chơi.

Cũng tại Ngày hội, 31 công nhân lao động xuất sắc đã được Liên đoàn Lao động thành phố tặng Giấy khen, 125 công nhân tiêu biểu được Công đoàn công ty khen thưởng.

Đây là hoạt động diễn ra hằng năm của Công đoàn Công ty TNHH một thành viên Quốc tế ViệtPan Pacific nhằm góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ tại doanh nghiệp, tạo động lực thúc đẩy các phong trào thi đua lao động, sản xuất, hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch được giao./.

Thanh Bằng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...