Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tổ chức Tết Trung thu và trao học bổng cho học sinh nghèo

Cập nhật: 22:38 ngày 21/09/2018
(BGĐT) - Ngày 21-9, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Hoa Hướng Dương (phường Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) tổ chức Tết Trung thu và trao học bổng cho học sinh nghèo.

{keywords}

Học sinh Trung tâm thưởng thức văn nghệ và phá cỗ.

Tới dự có đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, TP Bắc Giang, phường Trần Nguyên Hãn cùng cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Tại đây, các cháu học sinh cùng phá cỗ và thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc với một số tiết mục của các bạn đang học tại Trung tâm. Đồng thời, Trung tâm trao 7 suất quà tổng trị giá hơn 30 triệu đồng cho học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là nguồn kinh phí do nhà nước và các nhà hảo tâm ủng hộ.

{keywords}

Đại diện Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, TP trao quà và học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, đại diện Hội khuyến học, Hội bảo trợ trẻ em tỉnh, TP Bắc Giang và phường Trần Nguyên Hãn cùng một số doanh nghiệp tặng quà cho học sinh Trung tâm.

Trung tâm hiện có hai cơ sở tại TP Bắc Giang và huyện Lục Nam, chăm sóc và giáo dục gần 120 trẻ khuyết tật như: Động kinh, bại não, khiếm thính, tự kỷ, down... Trong đó nhiều cháu là người dân tộc thiểu số, hộ nghèo, trong nhà có người thân khuyết tật.

Lệ Thanh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...