Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhiều tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp tặng quà Tết người nghèo, khiếm thị TP Bắc Giang

Cập nhật: 17:03 ngày 25/01/2019
(BGĐT) - Ngày 25-1, Hội người mù TP Bắc Giang tổ chức trao tặng quà và “Hũ gạo tình thương” cho hội viên nghèo, hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

{keywords}

Đại diện Hội Người mù TP trao gạo cho hội viên.

Thông qua sự vận động của Hội Người mù và Hội Chữ thập đỏ TP, dịp này đã có nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ người khiếm thị. 

Trong đó Agribank Chi nhánh Bắc Giang II; Agribank Chi nhánh tỉnh, Công ty cổ phần Phân đạm và Hoá chất Hà Bắc, Bộ CHQS tỉnh… ủng hộ tổng số gần 2,2 tấn gạo, hơn 15 triệu đồng và 50 kg mì chính. 

Tại đây, đại diện Hội Người mù và Hội Chữ thập đỏ TP đã trao 96 suất quà cho hội viên mù, mỗi suất 10kg gạo. Đồng thời trao 4,8 triệu đồng của Trung tâm Nhật Hồng (TP Hồ Chí Minh) hỗ trợ cháu Ngô Văn Toàn ở phường Trần Nguyên Hãn bị khiếm thị, hoàn cảnh khó khăn; trao 2,5 triệu đồng do một nhà hảo tâm TP Bắc Giang tặng cháu Hứa Thị Hoa, xã Tân Tiến, khuyết tật não và thị giác… Những suất quà thiết thực góp phần chia sẻ giúp người khiếm thị có thêm điều kiện đón Tết.

{keywords}

Đại diện Hội người mù TP trao quà của Trung tâm Nhật Hồng cho cháu Hứa Thị Hoa.

Trước đó, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quang Tuấn (TP Bắc Giang) tặng 50 suất quà cho người nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại hai phường, xã: Dĩnh Kế, Dĩnh Trì, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng. Đây là hoạt động hằng năm của doanh nghiệp mỗi khi Tết đến xuân về.

{keywords}

Đại diện lãnh đạo TP Bắc Giang và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quang Tuấn tặng quà hộ nghèo.

Lệ Thanh


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...