Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ngày hội tiếng Anh với chủ đề "Thanh niên sáng tạo"

Cập nhật: 23:35 ngày 11/04/2019
(BGĐT)- Trường THCS Lý Tự Trọng, TP Bắc Giang vừa tổ chức ngày hội tiếng Anh với chủ đề "Thanh niên sáng tạo" năm học 2018 - 2019.

{keywords}

Ngày hội tiếng Anh Trường THCS Lý Tự Trọng.


Ngày hội tiếng Anh của trường THCS Lý Tự Trọng diễn ra trong không khí sôi động với nhiều nội dung hay và ý nghĩa. Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, bài hát và điệu nhảy trên nền nhạc tiếng Anh được các em học sinh thể hiện một cách điêu luyện. Sự tự tin và sáng tạo của học sinh còn thể hiện qua vở kịch "Thầy bói xem voi" được diễn bằng tiếng Anh đã thu hút đông đảo các em học sinh tham gia, qua đó các em được giao lưu khả năng nghe nói và thực hành tiếng Anh của mình. 

Tại đây, các em còn được tham gia chương trình biểu diễn thời trang, những bộ sưu tập thời trang với ý nghĩa sáng tạo về bảo vệ môi trường được thuyết minh và giới thiệu bằng tiếng Anh. 

Thông qua những hoạt động phong phú này, các em không chỉ được học, được chơi mà còn được thỏa sức phát huy sự sáng tạo và tự tin thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, trong chương trình các em học sinh còn được giao lưu với người nước ngoài để nâng cao khả năng nghe nói tiếng Anh của học sinh. 

Bùi Quang

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...