Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Những gương mặt quán quân “Tiếng hát sông Thương” năm 2019

Cập nhật: 11:03 ngày 28/04/2019
(BGĐT) - Tối 27-4, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, vòng chung kết cuộc thi “Tiếng hát sông Thương” lần thứ 7 năm 2019 do UBND TP Bắc Giang tổ chức đã khép lại. Quán quân của 3 dòng nhạc: Thính phòng, dân gian, nhạc nhẹ được trao cho các thí sinh: Nguyễn Trường Linh, Thân Mai Chi, Cao Thị Hài.

{keywords}

Ông Trần Minh Hà, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch trao giải cho 3 quán quân.

Quán quân dòng nhạc thính phòng Nguyễn Trường Linh


{keywords}

Quán quân dòng nhạc thính phòng Nguyễn Trường Linh biểu diễn tại đêm chung kết.

Thí sinh Nguyễn Trường Linh đến từ Quảng Ninh thể hiện sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn "Nguyễn Viết Xuân cả nước yêu thương" bằng giọng ca đầy nội lực, khỏe khoắn, phong cách biểu diễn tự tin. Anh đã giành chiến thắng và trở thành một trong 3 quán quân của cuộc thi. Được biết Trường Linh sinh năm 1995, hiện học năm thứ nhất Học viện Âm nhạc Việt Nam chuyên phong cách âm nhạc thính phòng.

{keywords}

Trường Linh bên ngôi trường thân yêu.

Từ khi còn học phổ thông và Học viện Thanh thiếu niên, chàng trai này đã rất tích cực tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ cũng như một số cuộc thi âm nhạc “Giọng hát hay Hà Nội”, Sao Mai … Trước đó, ở phần thi hát về Bắc Giang, Trường Linh đã thể hiện xuất sắc, được trao giải thí sinh hát về Bắc Giang hay nhất.

{keywords}

Trường Linh luôn nổi bật với phong thái lịch thiệp.

Quán quân dòng nhạc nhẹ Thân Mai Chi


{keywords}

Cô gái Bắc Giang trẻ trung, sôi động tại đêm chung kết.

Thân Mai Chi là thí sinh duy nhất của Bắc Giang lọt vào vòng chung kết cuộc thi này. Cô gái sinh năm 1995 quê ở xã Mỹ Hà, huyện Lạng Giang, hiện học năm cuối Trường Đại học Bách khoa Hà Nội từng tham gia nhiều chương trình văn nghệ của sinh viên và đã giành giải Nhất “Bài ca sinh viên 2018”, khu vực phía Bắc. Đêm chung kết “Tiếng hát sông Thương” , Mai Chi thể hiện ca khúc "Uống trà" của Phạm Toàn Thắng đầy trẻ trung, sôi động đã mang lại sự hào hứng đối với khán giả, nhất là các bạn trẻ.

{keywords}

Phong cách trẻ trung cùng bạn bè.

{keywords}

Vẻ cá tính của cô sinh viên Đại học Bách khoa.

Quán quân dòng nhạc dân gian Cao Thị Hài


{keywords}

Cô nhân viên xinh đẹp Cao Thị Hài trên sân khấu "Tiếng hát sông Thương".

Cô nhân viên sân bay Nội Bài Cao Thị Hài, sinh năm 1988, đến từ Hải Dương với một bản phối mới qua hai ca khúc của nhạc sĩ Phó Đức Phương là "Thề non nước - Hồ trên núi" đầy quyến rũ đã thuyết phục được Ban giám khảo và khán giả để giành ngôi vị cao nhất ở dòng nhạc dân gian. 

{keywords}

Tích cực hiến máu tình nguyện.

Cô gái xinh đẹp này từng tham gia một số cuộc thi, chương trình văn nghệ do các tỉnh, ngành tổ chức và đoạt giải cao nhất các cuộc thi: “Giọng hát hay Sóc Sơn 2015”, ‘Giọng hát hay ACV- Tổng công ty hàng không Việt Nam”, “Giọng ca Vàng doanh nhân”.

{keywords}

Nữ Quán quân cùng bạn thân.

Lệ Thanh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...