Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 29 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Dịp nghỉ lễ, các điểm vui chơi, trung tâm thương mại tại TP Bắc Giang đông du khách

Cập nhật: 12:29 ngày 30/04/2019
(BGĐT) - Kỳ nghỉ dài ngày nhân chào mừng 44 năm Ngày giải phóng miền Nam và Quốc tế Lao động năm nay là dịp người dân nghỉ ngơi, vui chơi và đi du lịch, tham quan. 
{keywords}

Đêm biểu diễn nghệ thuật tại Quảng trường 3-2 phục vụ nhân dân TP. 

Từ ngày 27 đến 29-4, các điểm vui chơi, công viên trên địa bàn TP Bắc Giang thu hút đông du khách; các quán cà phê - nước giải khát, dịch vụ karaoke và hàng ăn nhiều thời điểm quá tải do phục vụ các nhóm khách họp lớp, hội đồng niên, đồng ngũ… 

Dịp này diễn ra chung kết “Tiếng hát sông Thương” và nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc nên thu hút nhiều người trong và ngoài tỉnh về dự, cổ vũ. Tuy nhiên, sáng ngày 30-4, do trời mưa nên số lượng khách đến những địa điểm này giảm.

{keywords}

Du khách dâng hương tại Khu di tích lịch sử Chiến thắng Xương Giang. 

Trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 27 đến 30-4), tại Khu di tích lịch sử Chiến thắng Xương Giang đón khoảng 1 nghìn lượt khách, gấp ba lần so với ngày thường gồm các đoàn cựu chiến binh tìm hiểu lịch sử, nhóm học sinh chụp ảnh kỷ yếu... Tại đây, hội viên CLB Hoa tháng 5 thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP biểu diễn quan họ giao lưu, phục vụ nhân dân và du khách.

{keywords}

Hội viên CLB Hoa tháng 5  biểu diễn quan họ phục vụ nhân dân và du khách.

Vườn hoa Đa Mai trong các ngày 28 và 29-4 thu hút từ 100-200 lượt người, gấp 2-3 lần so với ngày thường, chủ yếu là các bạn trẻ.

{keywords}

Vườn hoa Đa Mai thu hút các bạn trẻ đến chụp ảnh cưới.

{keywords}

Rất đông trẻ em đến tắm và vui chơi ở khu vực suối Tiên, thác Rồng tại 

Công viên giải trí Wedding Land.

Đặc biệt, trong mấy ngày nắng nóng vừa qua, nhiều người TP và các huyện lân cận đổ về Công viên giải trí Wedding Land, thôn Phúc Thượng, xã Song Mai để tắm tại khu vực thác Rồng, suối Tiên cũng như tham quan, chụp ảnh tại khu vườn Nhật Bản. 

{keywords}

Tham quan khu vườn Nhật Bản.

Dịp này, tại Công viên Hoàng Hoa Thám có nhiều thanh thiếu nhi đến vui chơi, trải nghiệm. Siêu thị BigC thu hút lượng khách đến mua sắm tăng gấp 5 lần ngày thường.

{keywords}

Nhiều người mua sắm tại Siêu thị BigC.

Lệ Thanh - Hữu Trình

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...