Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ngoại khóa an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

Cập nhật: 16:45 ngày 09/05/2019
(BGĐT)- Nhằm phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh về pháp luật an toàn giao thông (ATGT), Trường THCS Đồng Sơn, xã Đồng Sơn, thành phố Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) vừa phối hợp với Công ty Honda Trường An, xe máy Long Hưng Bắc Giang tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ đề “An toàn giao thông - cho nụ cười ngày mai”. 
{keywords}

Các hướng dẫn viên của hệ thống Honda Trường An, xe máy Long Hưng hướng dẫn các em học sinh cách ngồi sau xe an toàn.

Tại buổi ngoại khóa, đại diện hệ thống Honda Trường An, xe máy Long Hưng đã tặng các em học sinh nhà trường 15 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn theo quy định.

Cùng đó, các em học sinh được nghe đại diện của Công ty Honda Trường An, xe máy Long Hưng trao đổi, chia sẻ kiến thức cơ bản và những tình huống thường gặp khi các em tham gia giao thông trên đường. 

Các hướng dẫn viên của hệ thống Honda Trường An trực tiếp hướng dẫn các em học sinh nhiều kỹ năng cơ bản điển hình như: Các thao tác đội mũ bảo hiểm đúng cách, cách ngồi xe máy đúng cách hoặc cách điều khiển xe đạp tuân theo đúng các quy định của pháp luật về giao thông… 

Với những tình huống gần gũi, dễ hiểu và hay gặp trong thực tiễn, các câu hỏi đã gây được sự tò mò và tham gia trả lời nhiệt tình của đông đảo các em học sinh. Với các câu trả lời chính xác, các em học sinh được nhận các phần quà ý nghĩa từ phía công ty. 

Thông qua những câu hỏi tình huống trên đã góp phần tuyên truyền, phổ biến giáo dục cho các em về kiến thức an toàn giao thông từ đó giúp các em có những hiểu biết cần thiết và tự giác chấp hành Luật ATGT khi tham gia giao thông.

                                                                   Dương Hồng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...