Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Văn hóa, văn nghệ làm đẹp thêm cuộc sống

Cập nhật: 17:03 ngày 05/07/2019
(BGĐT)- Đó là nhận xét của lãnh đạo phường Trần Phú, TP Bắc Giang về hoạt động của Đội văn nghệ tổ dân phố Chi Ly 2 nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày thành lập.
{keywords}

Một tiết mục văn nghệ tại lễ kỷ niệm.

Cách đây 1 năm, Đội văn nghệ tổ dân phố Chi Ly 2 được thành lập với nòng cốt là những cán bộ hưu, người cao tuổi có tinh thân nhiệt huyết, say mê văn hóa, văn nghệ. 

Qua 1 năm hoạt động, Đội đã tổ chức giao lưu và biểu diễn hàng chục buổi với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc nhân những ngày lễ, Tết và ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước.

Đặc biệt, Đội đã giành nhiều giải cao trong các cuộc thi văn nghệ của TP Bắc Giang như: Giải A toàn đoàn trong cuộc thi liên hoan các CLB dân ca lần thứ Nhất năm 2019, Giải B toàn đoàn cuộc thi liên hoan tiếng hát người cao tuổi TP Bắc Giang năm 2019…

Liên hoan văn nghệ Hát văn diễn xướng hầu đồng khu vực phía Bắc lần thứ Nhất
(BGĐT)- Trong hai ngày, 16 và 17-9, tại Chùa Thành, phường Xương Giang (TP Bắc Giang) đã diễn ra Liên hoan văn nghệ Hát văn diễn xướng hầu đồng khu vực phía Bắc lần thứ Nhất năm 2018. Liên hoan do Câu lạc bộ (CLB) Văn hóa nghệ thuật Hương Việt tỉnh Bắc Giang thuộc Trung tâm văn hóa Người cao tuổi Việt Nam tổ chức.
Phường Trần Phú trao giấy chứng nhận kết hôn cho công dân
 (BGĐT)- UBND phường Trần Phú, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) vừa tổ chức lễ trao giấy chứng nhận kết hôn cho hai cặp nam nữ đến đăng ký kết hôn lần đầu tại phường là chú rể Trần Quốc Sơn, cô dâu Ngô Thùy Linh và chú rể Nguyễn Văn Hiệp, cô dâu Thân Thị Lệ. 
Ngọc Hân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...