Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Rèn luyện kỹ năng cho thanh thiếu nhi

Cập nhật: 15:12 ngày 12/08/2019
(BGĐT)- Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP Bắc Giang vừa tổ chức các hoạt động rèn luyện kỹ năng cho hơn 250 học sinh của Trường Tiểu học và THCS Đồng Sơn, xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang.
{keywords}

Học sinh tham gia thi vẽ tranh.

Tại đây, các em được tham gia nhiều hoạt động tập thể, trang bị một số kỹ năng sống gồm: Giao tiếp, ứng xử, làm việc nhóm, tổ chức các hoạt động tập thể, văn hóa, văn nghệ cùng một số trò chơi dân gian như: Nhảy dây, nhảy bao bố… 

Đồng thời, các em được thi vẽ tranh bằng các chất liệu khác nhau như: Acrylic, toan, bột màu, sáp màu, màu nước với các kích cỡ khác nhau. Những tác phẩm tiêu biểu có ý nghĩa sẽ được lựa chọn tham gia thi triển lãm tranh cấp tỉnh sắp tới.

Việc tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí và rèn luyện kỹ năng đã đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí của các em học sinh trong dịp hè. Đồng thời, đánh giá được các hoạt động, phong trào văn hóa, văn nghệ, những kỹ năng, hoạt động giao lưu mỹ thuật tại các địa phương. 

Đây cũng là dịp để các nhà quản lý, các đơn vị có chức năng tổ chức các hoạt động có thêm kinh nghiệm và tư liệu để có thể triển khai hoạt động này tốt hơn trong những năm tiếp theo.

Giáo dục kỹ năng sống cho tuổi vị thành niên
(BGĐT) - Ngày 18-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Lục Nam (Bắc Giang) phối hợp với Huyện đoàn huyện Lục Nam tổ chức tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề giáo dục kỹ năng sống cho tuổi vị thành niên cho gần 1.800 học sinh Trường THPT Lục Nam.
Ngoại khóa rèn kỹ năng sống cho học sinh
(BGĐT)- Hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 20-3, Trường THCS Hoàng Ninh phối hợp với Công ty Truyền thông và Đào tạo kỹ năng Meddia Hà Nội tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ đề “Tuổi trẻ sống đẹp”. Chương trình thu hút gần 600 học sinh cùng cán bộ, giáo viên, cha mẹ học sinh tham gia.
Giáo dục kỹ năng sống cho đoàn viên thanh niên
(BGĐT)-Ngày 4-12, Đoàn Thanh niên Trường THPT Yên Dũng (Bắc Giang) số 1 tổ chức chương trình ngoại khóa giáo dục kỹ năng sống với chủ đề: “Đồng tính, góc nhìn của tuổi trẻ” cho đoàn viên thanh niên, học sinh trong toàn trường.

Đăng Thắng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...