Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nghỉ lễ, lượng người đến khu vui chơi, mua sắm ở TP Bắc Giang bắt đầu tăng

Cập nhật: 13:18 ngày 01/09/2019
(BGĐT)- Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, các tuyến phố, khu dân cư, cửa hàng tại TP Bắc Giang được trang hoàng cờ hoa rực rỡ. Từ trưa ngày 1-9, lượng người đến các điểm vui chơi, mua sắm trên địa bàn tăng.
{keywords}

Các tuyến phố trang hoàng cờ hoa rực rỡ.

Ngày đầu của dịp nghỉ lễ, do thời tiết có mưa nên lượng người đến các điểm vui chơi, trung tâm thương mại tại TP Bắc Giang không đông. Tuy nhiên đến trưa 1-9, trời hửng nắng, lượng khách tham quan, mua sắm tăng.

{keywords}

Siêu thị BigC thu hút đông người ăn uống, mua sắm.

Nổi bật nhất là Siêu thị BigC, tầm 9 giờ sáng bắt đầu có nhiều đoàn người đổ về. Trong số này rất đông khách hàng từ các huyện, khu vực nông thôn trong tỉnh. Theo đại diện đơn vị, ước tính ngày 1-9 đón khoảng 40 nghìn lượt khách, đông gấp 3 lần so với các ngày chủ nhật khác.

Siêu thị đã chuẩn bị lượng hàng tăng khoảng 40% so với cùng kỳ năm ngoái để đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

{keywords}

Gian hàng hoa quả tại Siêu thị BigC.

Trước đó, Siêu thị đã trang hoàng các gian hàng đẹp mắt bằng cờ, hoa và nhất là thiết kế gian hàng hoa quả hình lá cờ Tổ quốc bằng cà chua, rau xanh thu hút khách hàng mua sắm, chụp ảnh.

{keywords}

Khách đến vui chơi tại Công viên Hoàng Hoa Thám.

Tại các cửa hàng ăn uống, cà phê, vườn hoa Đa Mai, Công viên giải trí Wedding Land, Công viên Hoàng Hoa Thám, lượng khách chưa tăng đột biến. Dự kiến chiều, tối 1-9 và ngày 2-9, thời tiết không mưa, lượng người về các khu vực này sẽ tăng cao.

Tối nay (1-9), tại Quảng trường 3-2 diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc nhân kỷ niệm 50 thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tối 2-9, tại Quảng trường 3-2, các câu lạc bộ sở thích của thanh thiếu nhi tổ chức hoạt động vui chơi; tại Công viên Hoàng Hoa Thám có chương trình giao lưu văn nghệ. Các sự kiện này dự kiến thu hút đông người tham gia, cổ vũ.

Bắc Giang: Hai ngày đầu kỳ nghỉ lễ 2-9, nhiều điểm du lịch vắng khách
(BGĐT) - Hai ngày đầu của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, nhiều nơi trong tỉnh có mưa to, có nơi mưa rất to vào sáng sớm và đêm. Chính vì vậy, các khu, điểm du lịch trong tỉnh vắng khách so với những dịp nghỉ lễ trước. 
Gần 500 diễn viên tham gia hội diễn văn nghệ quần chúng
(BGĐT) - Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, trong hai ngày 30 và 31-8, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và thể thao huyện Hiệp Hòa tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng huyện Hiệp Hòa năm 2019. 
Công ty cổ phần HP Global Group khai trương chi nhánh tại Bắc Giang
(BGĐT) - Ngày 1-9, tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Xương Giang (TP Bắc Giang), Công ty cổ phần HP Global Group khai trương chi nhánh tại Bắc Giang. 
Hai ngày đầu kỳ nghỉ lễ 2-9: Số ca cấp cứu giảm
(BGĐT) - Theo thống kê, trong 2 ngày nghỉ lễ (từ 31-8 đến 1-9), các cơ sở y tế tỉnh Bắc Giang đã tiếp nhận hơn 300 ca cấp cứu. 
Khuyến mại vé cáp treo Tây Yên Tử dịp 2-9
(BGĐT)- Ban quản lý vận hành Khu du lịch tâm linh-sinh thái Tây Yên Tử, thôn Đồng Thông, xã Tuấn Mậu (Sơn Động) đang áp dụng chương trình khuyến mại nhân dịp Quốc khánh 2-9-2019. 

Lệ Thanh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...