Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tín hiệu đèn giao thông không chuẩn xác

Cập nhật: 14:21 ngày 02/10/2019
(BGĐT) - Gần một tháng nay, có một đèn giao thông tại ngã tư đường Hoàng Văn Thụ và Nguyễn Thị Minh Khai, giáp Tòa nhà Viettel, thuộc khu dân cư số 2, TP Bắc Giang (Bắc Giang) thông báo tín hiệu không chuẩn xác khiến nhiều người và phương tiện giao thông qua địa điểm này lộn xộn.

Theo quy định, đèn đỏ là tín hiệu các phương tiện đang lưu thông phải dừng lại ở phía trước vạch dừng; đèn xanh được phép đi và đèn vàng là dấu hiệu của sự chuyển đổi tín hiệu từ xanh sang đỏ hoặc ngược lại.

{keywords}

Ảnh chụp lúc 7 giờ ngày 2-10.

Tuy nhiên khoảng một tháng nay, đèn giao thông này thường xuyên báo tín hiệu màu đỏ và vàng hoặc xanh và vàng cùng lúc khiến người tham gia giao thông không biết xử lý phương tiện của mình thế nào. 

{keywords}

Ảnh chụp lúc 7 giờ ngày 2-10.

Chị Nguyễn Thị Như D, tổ dân phố Phú Mỹ 1, phường Dĩnh Kế (TP Bắc Giang) bức xúc: “Nhiều lần di chuyển đến gần vạch dừng đỗ, đèn giao thông báo vừa màu xanh vừa màu vàng, tôi không biết dừng lại hay đi tiếp”.

Theo quan sát của phóng viên, do tín hiệu đèn báo không đúng, nhiều thời điểm có đông người và phương tiện tham gia giao thông qua đây trở nên lộn xộn, ùn tắc, dễ xảy ra tai nạn giao thông. Đề nghị cơ quan chức năng sớm sửa chữa, khắc phục để bảo đảm an toàn giao thông, văn minh đô thị.

TP Bắc Giang: 700 cột đèn đường bị trộm nắp, nguy cơ tai nạn, sự cố điện
(BGĐT) - Thời gian gần đây, trên địa bàn TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) xảy ra nhiều vụ mất trộm tài sản, trong đó phổ biến là tình trạng mất nắp cột đèn chiếu sáng.

Trật tự đô thị TP Bắc Giang: Nơi phong quang, chỗ nhếch nhác
(BGĐT) - Thời gian qua, lực lượng chức năng TP Bắc Giang đã phối hợp một số phường, xã ra quân lập lại trật tự vỉa hè, lòng đường tại những “điểm nóng” về an toàn giao thông và trật tự đô thị. Quá trình thực hiện, tập trung vào một số điểm như: Quảng trường 3-2, cổng Bệnh viện Ung bướu tỉnh Bắc Giang, cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Công viên Hoàng Hoa Thám... 
TP Bắc Giang đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng đô thị
(BGĐT) - Những năm gần đây, TP Bắc Giang quan tâm đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị, hạ tầng xã hội, nhất là các công trình tạo điểm nhấn và phục vụ dân sinh. Với sự tập trung cao chỉ đạo của UBND TP, nhiều dự án xây dựng trên địa bàn đã được đẩy nhanh tiến độ.
Lập lại trật tự đô thị tại những điểm phức tạp
(BGĐT) - Những ngày này, lực lượng chức năng TP Bắc Giang phối hợp với một số phường, xã liên tục ra quân giải tỏa vi phạm tại những khu vực phức tạp về an toàn giao thông (ATGT), trật tự đô thị (TTĐT) trên địa bàn.

Bảo Khánh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...