Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trường THCS Lê Quý Đôn tổ chức Ngày hội Tiếng Anh về lễ hội truyền thống

Cập nhật: 17:55 ngày 31/10/2019
(BGĐT) - Ngày 31-10, Trường THCS Lê Quý Đôn (TP Bắc Giang) tổ chức Ngày hội Tiếng Anh với chủ đề “Các ngày hội trong một ngày hội”. 
{keywords}

Các em học sinh cùng hát múa tập thể.

Thầy cô và hơn 600 học sinh nhà trường đã cùng tham gia các tiết mục văn nghệ, dựng và trang trí trại; hóa trang. Mỗi lớp dựng trại và trưng bày sản phẩm đặc trưng về một lễ hội truyền thống của địa phương; lựa chọn hóa trang hình tượng nhân vật nổi tiếng, đặc biệt trong cuộc sống, sách, truyện, phim.

{keywords}

Trình diễn màn hóa trang theo tích truyện Mẹ Âu Cơ.

Ngày hội diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, tại những khu trại, thầy cô và các em học sinh đã trưng bày sản phẩm đặc trưng làm nổi bật lễ hội: Yên Thế, Ngọc Hồi - Đống Đa; Voi Tây Nguyên; Thổ Hà... 

{keywords}

Trang trí trại mô phỏng lễ hội Ngọc Hồi - Đống  Đa.

Đồng thời hóa trang thành những nhân vật trong tác phẩm: Tấm Cám, Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn; Nàng tiên cá, Harry Potter... với những trang phục tự thiết kế từ phế liệu.

{keywords}

Trang trí trại mô phỏng lễ hội dân gian.

Cũng tại đây, các em học sinh tham gia các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố.

Đây là sân chơi năng động, bổ ích giúp học sinh được trải nghiệm, mở mang kiến thức, tăng cường kỹ năng giao tiếp, thể hiện năng lực sáng tạo và tinh thần đồng đội. Đặc biệt tạo cơ hội cho các em được giao lưu, học hỏi cải thiện kỹ năng nghe - nói tiếng Anh và tăng sự hiểu biết về lễ hội truyền thống của quê hương.


Tổ chức “Ngày hội đọc sách tiếng Anh”
(BGĐT) - Nhằm tôn vinh giá trị, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy và học tập, Trường Tiểu học An Lập (Sơn Động) vừa tổ chức chương trình ngày hội tiếng Anh và đọc sách với chủ đề “Phát triển văn hoá đọc trong kỷ nguyên số, tiếng Anh là chìa khoá hội nhập với thế giới trong thời đại 4.0”. 
Ngày hội tiếng Anh với chủ đề "Thanh niên sáng tạo"
(BGĐT)- Trường THCS Lý Tự Trọng, TP Bắc Giang vừa tổ chức ngày hội tiếng Anh với chủ đề "Thanh niên sáng tạo" năm học 2018 - 2019.


Lệ Thanh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...