Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tuyên truyền “Nói không với bạo lực học đường”

Cập nhật: 15:24 ngày 05/11/2019
(BGĐT)- Ngày 4-11, TAND TP Bắc Giang (Bắc Giang) tổ chức tuyên truyền pháp luật “Nói không với bạo lực học đường” cho hơn 1.000 giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Võ Thị Sáu.
{keywords}

Quang cảnh buổi tuyên truyền.

Các thầy giáo, cô giáo và học sinh nhà trường được xem tiểu phẩm do các cán bộ, thư ký của TAND TP thể hiện về chủ đề “phòng chống bạo lực học đường” với hoạt cảnh một bạn học sinh bị mắc chứng tự kỷ nên sống thu mình, khép kín và hay bị các bạn cùng lớp, cùng trường trêu chọc, có lời nói, hành động xúc phạm khiến bạn dễ bị tổn thương. 

Cũng tại đây, cán bộ, thư ký TAND TP còn đưa ra các câu hỏi tình huống về bạo lực học đường là vi phạm pháp luật để học sinh biết cách phòng tránh. Những học sinh trả lời đúng được nhận quà tặng. 

Buổi ngoại khóa tuyên truyền pháp luật về “nói không với bạo lực học đường” đã được học sinh Trường Tiểu học Võ Thị Sáu hào hứng tham gia qua đó góp phần nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật của các em. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9-11.

Yên Dũng tổ chức diễn đàn về tình bạn, phòng chống bạo lực học đường
(BGĐT)- Hội đồng Đội huyện Yên Dũng (Bắc Giang) vừa chỉ đạo liên đội Trường Tiểu học thị trấn Neo tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” cho gần 1.000 đội viên, nhi đồng.
"Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường"
(BGĐT) - Liên đội Trường Tiểu học và THCS Đồng Tâm (Yên Thế) vừa tổ chức diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường”.
Lạng Giang: Tăng cường giáo dục lý luận chính trị, tư tưởng; phòng chống bạo lực học đường
(BGĐT) - Sáng 11-9, Huyện ủy Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) tổ chức Hội thảo chuyên đề “Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, giáo viên và phòng, chống bạo lực học đường trong các trường học trên địa bàn huyện”.

Hải Yến

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...