Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Trường THCS Tân Mỹ tổ chức ngoại khóa “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”

Cập nhật: 11:06 ngày 15/11/2019
(BGĐT)- Thiết thực chào mừng 37 năm Ngày Nhà giáoViệt Nam 20-11, Ban Giám hiệu Trường THCS Tân Mỹ, TP Bắc Giang vừa phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông và Đào tạo Tân Trí (Bắc Giang) tổ chức buổi ngoại khóa giáo dục kỹ năng sống cho học sinh với chủ đề “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”. 
{keywords}

Các bạn học sinh tham gia các trò chơi cùng diễn giả của chương trình.

Tại buổi ngoại khóa, sau phần văn nghệ với các tiết mục sôi động do các em học sinh nhà trường biểu diễn, các bạn học sinh đã được nghe diễn giả của phía Công ty Tân Trí nói chuyện, chia sẻ những câu chuyện gần nhất, thật nhất xảy ra hàng ngày xung quanh mối quan hệ giữa bố mẹ, thầy cô với các bạn học sinh. 

Thay bằng những lời thuyết trình khô khan, diễn giả đã mời một số bạn học sinh lên tham gia một số trò chơi tương tác có thưởng. Thông qua các trò chơi, diễn giả muốn các bạn học sinh hiểu và liên tưởng đến sự vất vả, sự hy sinh của bố mẹ. Cùng đó là những câu chuyện đơn giản nhưng nói lên được vai trò, công ơn to lớn của những thầy cô giáo với lớp lớp thế hệ học sinh; gửi gắm thông điệp, bài học về tình yêu thương, lòng biết ơn cha mẹ, thầy cô.

Giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ: Chú trọng sinh hoạt ngoại khóa, gặp mặt nhân chứng lịch sử
(BGĐT) - Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, nhiều năm qua, các cấp Hội Cựu Chiến binh (CCB) tỉnh Bắc Giang đã tích cực phối hợp với đơn vị liên quan tổ chức giáo dục truyền thống quê hương, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ. Từ đó, góp phần khơi dậy tinh thần trách nhiệm, ý thức nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện của tuổi trẻ.
Hơn 1,5 nghìn học sinh tham gia sinh hoạt ngoại khóa phòng chống bạo lực học đường
(BGĐT)Ngày 12-3, Trường THPT Việt Yên số 1 tổ chức hoạt động ngoại khóa chủ đề: “Xây dựng tình bạn đẹp, phòng chống bạo lực học đường” thu hút hơn 1,5 nghìn học sinh của 36 lớp 10, 11, 12 và nhiều giáo viên, đại diện cha mẹ học sinh tham gia, cổ vũ.
Yên Thế tổ chức sinh hoạt ngoại khóa “Rung chuông vàng”
(BGĐT) - Chiều 5-2, Trường THPT Bố Hạ (Yên Thế - Bắc Giang) tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa năm học 2017-2018 dưới hình thức “Rung chuông vàng”. Đây là năm thứ sáu đơn vị tổ chức chương trình với gần 1,3 nghìn học sinh tham gia.

 Dương Hồng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...